(Baothanhhoa.vn) - Rolex là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trên thế giới và bắt nguồn từ Thụy Sỹ. Mỗi phiên bản đồng hồ phát hành được lấy cảm hứng từ những ý tưởng độc đáo. Đồng hồ Rolex không chỉ được ưu ái bởi nam giới mà bên cạnh đó những quý cô với gu thẩm mỹ cao, hầu hết giới mộ điệu đều say đắm với những chế tác của thương hiệu này. Dưới đây là những phiên bản đồng hồ được yêu thích nhất trong năm 2023 qua khảo sát của cửa hàng đồng hồ Empire Luxury.

Top những chiếc đồng hồ Rolex được yêu thích nhất 2023

Rolex là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trên thế giới và bắt nguồn từ Thụy Sỹ. Mỗi phiên bản đồng hồ phát hành được lấy cảm hứng từ những ý tưởng độc đáo. Đồng hồ Rolex không chỉ được ưu ái bởi nam giới mà bên cạnh đó những quý cô với gu thẩm mỹ cao, hầu hết giới mộ điệu đều say đắm với những chế tác của thương hiệu này. Dưới đây là những phiên bản đồng hồ được yêu thích nhất trong năm 2023 qua khảo sát của cửa hàng đồng hồ Empire Luxury.

1. Rolex Datejust Chocolate và Mother of Pearl

Rolex Datejust Chocolate và Mother of Pearl thuộc hai phiên bản mặt số thuộc dòng “Best-Seller“ của thương hiệu đồng hồ Rolex. Với phiên bản Chocolate sở hữu phối màu nâu đặc trưng và được chải tỉa tạo nên một hiệu ứng bắt sáng trông vô cùng ấn tượng. Phiên bản “Mother Of Pearl“ thì được chế tác từ ngọc trai - một chất liệu đắt giá mà Rolex đã mất nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng thành công trên một chiếc đồng hồ.

Top những chiếc đồng hồ Rolex được yêu thích nhất 2023Mẫu Đồng Hồ Rolex Datejust 41 126331 Chocolate Diamonds

2. Rolex Submariner 41mm 126610LN

Rolex Submariner luôn là biểu tượng của đồng hồ thể thao và hiện đại. Phiên bản 126610LN mang đến một sự cải tiến đáng kể với vỏ thép Oystersteel và mặt số màu đen cùng với viền bezel Cerachrom độc đáo. Điều này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và công nghệ hiện đại, làm cho Rolex Submariner 126610LN trở thành một trong những mẫu đồng hồ thể thao phải có trong năm 2023.

Top những chiếc đồng hồ Rolex được yêu thích nhất 2023Mẫu Đồng Hồ Rolex Submariner 126610LN Date

3. Rolex GMT Master II Batman, Batgirl

Rolex GMT Master II Batman, Batgirl tiếp tục làm xiêu lòng những người đam mê đồng hồ với thiết kế biểu tượng của mặt số hai màu kết hợp giữa màu đen và xanh dương. Đối với phiên bản GMT Master II, giúp quý khách hàng có thể quan sát hai múi giờ trên một chiếc đồng hồ. Là một trong những chiếc đồng hồ thế hệ mới hiện nay, chiếc đồng hồ Rolex GMT Master II Batgirl được trang bị bộ máy Calibre 3285 với thời gian trữ cót vô cùng ấn tượng khi lên đến 70 giờ.

Top những chiếc đồng hồ Rolex được yêu thích nhất 2023Mẫu Đồng Hồ Rolex GMT Master II 116710BLNR Batman và 126710BLNR Batgirl

4. Rolex Cosmograph Daytona Panda

Cosmograph Daytona chính là bộ sưu tập mà Rolex phát hành ra để dành cho những tay đua chuyên nghiệp. Với ba mặt số phụ lần lượt xem tại góc 3, 6, 9 giờ, nhiều người đã gọi đến đây là thiết kế mặt số Panda bởi nhìn rất giống gương mặt của những chú gấu trúc và phần viền được chế tác từ Cerachrom với độ bền cao và chống ăn mòn cực kì tốt.

5. Rolex Day-Date mặt số Chocolate và Eisenkiesel

Bộ sưu tập Daydate được mệnh danh là đồng hồ cho những vị “Tổng Thống“ bởi vì kiểu dáng hoàn toàn được làm từ vàng - chất liệu đắt đỏ nhất của thương hiệu Rolex và giá trị thì vô cùng cao. Phiên bản mặt số “Eisenkiesel“ nổi bật khi phần mặt số được kết hợp đá thạch anh với những tông màu đỏ, nâu cam và tạo nên những đường vân trông vô cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ Day-Date với mặt số “Chocolate“ với tông màu nâu đậm chủ đạo cũng là phiên bản gây chú ý với mức giá thị trường hơn 1 tỷ đồng.

Top những chiếc đồng hồ Rolex được yêu thích nhất 2023 Mẫu Đồng Hồ Rolex Day-Date 40 228235 Eisenkiesel Baguette Dial

Những chiếc đồng hồ Rolex trong danh sách này không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của người chủ nhân. Rolex tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thế giới đồng hồ cao cấp và là điểm đến của những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong một chiếc đồng hồ. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng uy tín phân phối đồng hồ Rolex tại Việt Nam, trong đó Empire Luxury là đơn vị phân phối đồng hồ Rolex chính hãng với mức giá tốt và chất lượng hàng đầu, tọa lạc tại số 03-05 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]