(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-3, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3-2019 để thông tin một số nội dung quan trọng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về lịch sử xuất hiện danh xưng Thanh Hóa

Sáng 26-3, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 3-2019 để thông tin một số nội dung quan trọng.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về lịch sử xuất hiện danh xưng Thanh Hóa

Đồng chí Hoàng Bá Tường, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt những nội dung liên quan đến lịch sử xuất hiện danh xưng Thanh Hóa.

Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt và báo cáo viên LĐLĐ tỉnh đã được nghe Tiến sỹ Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt những nội dung liên quan đến lịch sử ra đời của danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương. Qua đó, giúp các đại biểu hiểu rõ hơn về bề dày truyền thống lịch sử, văn hóa, nét đẹp của con người xứ Thanh qua các thời kỳ và sự xuất hiện của danh xưng Thanh Hóa.

Cũng tại hội nghị, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin đến đội ngũ cán bộ công đoàn chủ chốt và báo cáo viên LĐLĐ tỉnh diễn biến, kết quả của Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên lần thứ 2 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27 và 28-2-2019.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về lịch sử xuất hiện danh xưng Thanh Hóa

Toàn cảnh hội nghị.

Thông qua việc tiếp thu những nội dung trên, các báo cáo viên được cập nhật, cung cấp thêm thông tin về lịch sử xuất hiện danh xưng Thanh Hóa, từ đó tiếp tục tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tại địa phương, đơn vị mình; đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]