(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Chiều 21-3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa

Tiến sĩ Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói chuyện chuyên đề về lịch sử 990 năm Danh xưng Thanh Hóa.

Tại buổi nói chuyện, các thầy, cô giáo và em học sinh nhà trường đã được nghe Tiến sĩ Hoàng Bá Tường, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày các nội dung về truyền thống lịch sử, văn, hóa, con người xứ Thanh và sự xuất hiện của Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương.

Qua buổi nói chuyện giúp cán bộ, giáo viên và em học sinh hiểu rõ hơn về lịch sử sự ra đời của Danh xưng Thanh Hóa cùng với những giá trị truyền thống tốt đẹp của đất và người xứ Thanh qua các thời kỳ, giúp thầy và trò nhà trường nhận thức sâu sắc hơn trách nhiệm của mình trước thời đại, từ đó bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, ra sức phấn đấu thi đua trong giảng dạy và học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]