Phong cách tối giản, đặc biệt là gam màu trắng và công thức phối đồ matchy-matchy chính là xu hướng được nhiều mỹ nhân Việt lăngxê trong những ngày nắng. Nếu Thanh Hằng, Văn Mai Hương đem tới nét độc đáo với những bộ suit cách điệu, Á hậu Tú Anh và Angela Phương Trinh lại tỏa sắc ngọt ngào cùng các thiết kế tay phồng. [Sao Việt khoe street style phóng khoáng, phối đồ tôn chân dài miên man] Song song với trang phục đồng điệu, đầm hai dây và áo phông cũng được các người đẹp liên tục trưng ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mỹ nhân Việt “ướp lạnh” ngày hè với street style ngập tràn sắc trắng

Phong cách tối giản, đặc biệt là gam màu trắng và công thức phối đồ matchy-matchy chính là xu hướng được nhiều mỹ nhân Việt lăngxê trong những ngày nắng. Nếu Thanh Hằng, Văn Mai Hương đem tới nét độc đáo với những bộ suit cách điệu, Á hậu Tú Anh và Angela Phương Trinh lại tỏa sắc ngọt ngào cùng các thiết kế tay phồng. [Sao Việt khoe street style phóng khoáng, phối đồ tôn chân dài miên man] Song song với trang phục đồng điệu, đầm hai dây và áo phông cũng được các người đẹp liên tục trưng dụng trong tuần vừa qua./.

Thanh Hằng đem đến gợi ý hoàn hảo cho quý cô công sở muốn phá vỡ vẻ cứng nhắc ngày thường. Diện bộ suit cách tân, có kiểu quần ống rộng phóng khoáng, siêu mẫu đình đám khéo léo chọn chất liệu mỏng nhẹ, phủ gam màu trắng sữa, vừa làm bật lên nét thanh thoát lại không làm mất đi vẻ duyên dáng.

Cùng công thức phối đồ matchy-matchy, Á hậu Tú Anh lại thêm chút nữ tính cho bộ cánh thường ngày bằng lựa chọn áo tay phồng, kết hợp ton-sur-ton với quần ống rộng kẻ sọc.

Angela Phương Trinh hóa tiểu thư đài các với bộ đầm trắng tay phồng, thắt eo điệu đà và có cổ trụ mang đậm dấu ấn cổ điển.

Chọn sắc trắng làm gam màu chủ đạo cho trang phục dạo phố, Văn Mai Hương chưng diện thiết kế suit đai quấn, phom dáng tựa pyjama. Giọng ca ""Mona Lisa"" mix ăn ý bộ đồ với đôi giày gót vuông hai màu từ thương hiệu Chanel, tạo được điểm nhấn ""đắt giá"".

Á hậu Thanh Tú nhẹ nhàng như mây khi diện cả ""cây"" trắng nổi bật. Người đẹp phối áo thun đơn sắc với chân váy xếp tầng, chấm phá bằng đôi giày thể thao khỏe khoắn.

Đầm trắng cắt xẻ độc đáo, điểm họa tiết ngôi sao giúp Lê Hà trở thành tâm điểm chú ý khi sải bước trên phố. Bộ đầm ngắn chẳng những giúp chân dài phô diện lợi thế vóc dáng mà còn khai thác được vẻ cá tính, sành điệu.

Dù chỉ diện áo phông, chân váy maxi và mang sandals đơn giản, Bảo Thy vẫn tỏa sáng nhờ chọn lựa màu sắc nền nã, ứng dụng cách sơ vin để tạo điểm nhấn vòng eo.

Quỳnh Thư khoe chân dài miên man với bộ đầm sơ mi trễ vai gợi cảm. Bên cạnh đôi sandals cao gót độc đáo, chiếc túi Petite Boite Chapeau của Louis Vuitton cũng là phụ kiện nhấn lý tưởng, giúp set đồ thêm trẻ trung, thời thượng.

Kiểu dáng túi tròn song phiên bản thêu đính hoa cũng là sở thích của Yến Trang. Nữ ca sĩ mix chiếc túi ""bảo bối"" với đầm maxi hai dây, làm nổi bật phong cách cổ điển.

Yến Nhi khoe khéo bờ ngực đầy với mẫu đầm hai dây cổ sâu, phối cùng giày cao gót hồng và túi bucket đính hoa, màu sắc bắt mắt.

Minh Hằng tươi rói trong bộ đồ rực rỡ sắc màu. Áo thun họa tiết và chân váy midi đa sắc, cộng thêm đôi giày cao gót màu sáng đã đem đến vẻ ngoài tràn đầy sức sống, giúp nữ ca sĩ trở nên lôi cuốn hơn.

Thiều Bảo Trâm ""chơi trội"" với bộ cánh street style phủ đầy hàng hiệu. Diện áo bơi Gucci gần 10 triệu đồng với quần jeans rách gấu, nữ ca sĩ còn trưng dụng loạt phụ kiện đắt giá như mũ Burberry, túi đeo hông Gucci và giày Adidas.

Kỳ Duyên lăng xê phong cách tối giản khi phối loạt trang phục tuyền đen. Người đẹp 9X diện áo phông Moschino với quần legging, mang túi tote tiệp màu của Chanel và chấm phá bằng đôi sneakers từ thương hiệu Dolce & Gabbana danh tiếng.

Dù mix cả cây đen, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tỏa sáng rạng ngời bởi nhan sắc và thần thái thăng hoa hơn trước.

Diễm My hóa quý cô sang chảnh với bộ cánh tuyền đen quyến rũ. Kiều nữ diện áo peplum cúp ngực với quần ôm sát, vừa tôn đường cong lại phô vai trần gợi cảm.

Lan Khuê phối ăn ý áo thun đen với quần ống rộng kẻ sọc. Hoa khôi Áo dài ""thắp sáng"" tổng thể trang phục bằng cặp kính mắt hồng, nạm đính kỳ công của Gucci, có giá lên tới 1.380USD (hơn 30 triệu đồng).

Elly Trần khoe vóc dáng vạn người mê với bộ đôi crop top cổ yếm và quần jogger ""hầm hố"". Dù đã là mẹ hai con, kiều nữ vẫn khiến đông đảo phái đẹp ngưỡng mộ bởi thân hình nuột nà chẳng kém thời son rỗi.

Trong chuyến đi tới Pháp tuần qua, Đỗ Mỹ Linh đã tái hiện thành công hình ảnh quý cô Paris thanh lịch, tinh tế. Hoa hậu diện áo khoác vải tweed, mix cùng áo phông và chân váy theo phong cách tối giản.

Jun Vũ ""thả dáng"" trong bộ đầm hai dây khoét lưng, phô trọn làn da mướt mịn. Mũ phớt và túi cói là cặp phụ kiện hoàn hảo cho set đồ đi biển của người đẹp.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]