(Baothanhhoa.vn) - Xuân đã tới, cây cối đâm chồi nảy lộc, đất trời giao hòa, lòng người rạo rực. Tết lại về, thời khắc khép lại năm Nhâm Dần sắp điểm với bao cảm xúc, cũng là lúc đón Xuân Quý Mão với niềm tin và khát vọng vươn lên tầm cao mới.

Vươn tầm cao mới

Xuân đã tới, cây cối đâm chồi nảy lộc, đất trời giao hòa, lòng người rạo rực. Tết lại về, thời khắc khép lại năm Nhâm Dần sắp điểm với bao cảm xúc, cũng là lúc đón Xuân Quý Mão với niềm tin và khát vọng vươn lên tầm cao mới.

Vươn tầm cao mới

Diện mạo mới của Trung tâm TP Thanh Hóa.

Năm cũ đã đi qua, dù phải đương đầu với vô vàn khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết, đồng lòng của quân và dân trong tỉnh, Thanh Hóa vẫn đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực; tiếp tục khẳng định là một trong những địa phương thực hiện thành công “mục tiêu kép”, vừa chủ động phòng, chống, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, chăm lo bảo vệ sức khỏe Nhân dân, vừa khôi phục và đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Đón Xuân Quý Mão năm 2023 - năm có vai trò quyết định đối với việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025 đã đề ra, chúng ta đang đứng trước những thời cơ, thuận lợi mới, song cũng dự báo không ít khó khăn, thách thức, thậm chí mức độ còn cao hơn năm 2022. Để hiện thực hóa khát vọng thịnh vượng của tỉnh, đòi hỏi chúng ta phải quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn, hành động quyết liệt, đoàn kết, sáng tạo và đề cao kỷ cương, liêm chính, vượt qua khó khăn, thách thức, vươn lên tầm cao mới.

Tiếp nối truyền thống văn hóa, lịch sử hào hùng; tự hào với những thành tựu đạt được qua hơn 2 năm thực hiện Nghị quyết số 58/NQ-TW của Bộ Chính trị khóa XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, đã và đang tạo ra khí thế mới, động lực mới để Thanh Hóa vững tin hướng tới tương lai, sớm đưa Thanh Hóa cùng với Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh tạo thành tứ giác phát triển ở phía Bắc của Tổ quốc, xây dựng quê hương Thanh Hóa trở nên một tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn.

Chào xuân mới với niềm tin và khát vọng vươn tầm cao mới!

Thanh Hóa


Thanh Hóa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]