(Baothanhhoa.vn) - Chiều 14-1, TP Sầm Sơn đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

TP Sầm Sơn gặp mặt cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022

Chiều 14-1, TP Sầm Sơn đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần 2022. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

TP Sầm Sơn gặp mặt cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND TP Sầm Sơn đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021 của thành phố; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022.

Theo đó, năm 2021 đại dịch COVID-19 đã tác động tiêu cực đến nhiều lĩnh vực, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống Nhân dân. Song, với sự chỉ đạo kịp thời, sáng tạo, hiệu quả của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự quan tâm của các ban, sở, ngành cấp tỉnh; tinh thần ủng hộ, chia sẻ, đồng hành của các cơ quan báo chí, cùng với sự tập trung chỉ đạo, điều hành quyết liệt của cấp ủy, chính quyền thành phố, sự nỗ lực cố gắng của Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố tiếp tục được giữ vững, có 29/31 chỉ tiêu chủ yếu của năm 2021 đã hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra.

TP Sầm Sơn gặp mặt cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022

Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn Lê Văn Tú thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội năm 2021 của thành phố, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Trong đó, công tác phòng, chống dịch COVID-19 được tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo; kịp thời kiểm soát, không để lây lan ra diện rộng, bảo đảm tính mạng, sức khỏe cho Nhân dân, tạo thuận lợi cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của thành phố.

Kinh tế tăng trưởng cao với tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất tăng 18% so cùng kỳ. Giá trị sản xuất năm 2021 đạt 9.200 tỷ đồng, đạt 134,4% kế hoạch, tăng 56,6% so cùng kỳ. Thu ngân sách Nhà nước năm vượt dự toán tỉnh giao.

TP Sầm Sơn gặp mặt cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022

Đại diện Báo Nhà báo và Công luận phát biểu tại buổi gặp mặt.

Công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) có nhiều chuyển biến tích cực, vượt chỉ tiêu UBND tỉnh giao, là 1 trong 3 đơn vị dẫn đầu về kết quả GPMB của tỉnh.

Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn Lê Văn Tú cho biết, năm 2021 TP Sầm Sơn có 24 dự án với tổng chỉ tiêu giao diện tích GPMB là 187,98 ha. Đến nay, thành phố đã tổ chức đo đạc kiểm đếm 216,12 ha (tương đương 115%); lập phương án bồi thường, hỗ trợ GPMB 213,3 ha (tương đương 113%) và tổ chức chi trả kinh phí bồi thường được 171,8 ha, đạt 91%...

TP Sầm Sơn gặp mặt cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022

Đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà TP Sầm Sơn đã đạt được trong năm qua, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, thách thức trong phát triển du lịch của thành phố trước tác động của đại dịch COVID-19.

Đại diện các cơ quan báo chí cũng đóng góp nhiều ý kiến và mong muốn TP Sầm Sơn quan tâm thực hiện tốt một số vấn đề liên quan đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố; công tác GPMB triển khai thực hiện các dự án đầu tư; chiến lược phát triển du lịch…

TP Sầm Sơn gặp mặt cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Sầm Sơn Lương Tất Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, lãnh đạo TP Sầm Sơn trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng thành phố trong việc thông tin tuyên truyền góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đồng thời làm rõ một số nội dung phóng viên các cơ quan báo chí quan tâm.

Lãnh đạo TP Sầm Sơn cũng mong muốn thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng thành phố để kịp thời tuyên truyền, phản ánh trung thực các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP Sầm Sơn thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]