Toàn cảnh buổi giao ban.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Các đơn vị cụm số 2 cơ bản hoàn kế hoạch năm 2018

(THO) - Sáng 27-11, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị giao ban Cụm số 2 (các doanh nghiệp ngân hàng, bảo hiểm, điện lực, viễn thông, bưu điện…) về đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và công tác xây dựng Đảng năm 2018, triển khai một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi giao ban.

Năm 2018, các đơn vị trong cụm đã chủ động khắc phục khó khăn, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, cơ bản hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra; thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước, chính sách với người lao động. Tổng giá trị sản xuất của các đơn vị trong cụm ước đạt 9.837 tỷ đồng; tổng vốn đầu tư phát triển đạt 241 tỷ đồng; nộp ngân sách địa phương đạt 146 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt 14,7 triệu đồng/người/tháng. Công tác an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện được các doanh nghiệp trong cụm tham gia hưởng ứng tích cực, năm 2018, các đơn vị trong cụm đã thực hiện công tác an sinh xã hội với tổng số tiền hơn 20 tỷ đồng, trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa thực hiện hơn 11,2 tỷ đồng. Công tác xây dựng Đảng, được các Đảng bộ, chi bộ trong cụm quan tâm, trọng tâm là việc củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các Đảng bộ, chi bộ, phát huy vai trò tiên phong của cán bộ, đảng viên. Duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, tạo nguồn và phát triển đảng viên mới luôn được quan tâm. Trong năm, các đơn vị trong cụm đã bồi dưỡng kết nạp cho 138 quần chúng ưu tú, bồi dưỡng đảng viên mới cho 89 đồng chí...

Trong thời gian tới, các đơn vị trong cụm tiếp tục phối hợp chặt chẽ, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đồng thời, chuẩn bị tốt các điều kiện, nguồn lực chuẩn bị triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng cơ sở Đảng và thực hiện quy chế dân chủ; xây dựng doanh nghiệp văn hóa, doanh nghiệp kiểu mẫu … Tập trung chỉ đạo việc kiểm điểm, đánh giá xếp loại hàng năm đối với đảng viên, tổ chức đảng theo quy định. Tổ chức tốt các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho công nhân lao động và những người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019.


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]