(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-2, UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành văn bản số 459/UBND-YT về việc chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 sau Tết nguyên đán Tân Sửu.

Thị xã Nghi Sơn tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 sau Tết Nguyên đán

Ngày 17-2, UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành văn bản số 459/UBND-YT về việc chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 sau Tết nguyên đán Tân Sửu.

Thị xã Nghi Sơn tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 sau Tết Nguyên đán

UBND thị xã yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch, bệnh COVID -19 thị xã; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các xã, phường trên địa bàn tổ chức thực hiện việc kiểm soát, khai báo y tế đối với người lao động, nhất là người từ ngoài tỉnh trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết và các đối tượng có nguy cơ khác. Đẩy mạnh các hoạt động thông tin, truyền thông để người dân hiểu đúng tình hình dịch bệnh, không hoang mang, lo lắng, chủ động, tích cực thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế và cài đặt ứng dụng Bluezon.

Các cơ quan, đơn vị, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn thực hiện việc phân công công việc theo từng nhóm nhỏ, tăng cường thông khí khu vực làm việc, phối hợp với các cơ quan y tế triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cho người lao động và kiểm soát khách đến thăm, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất.

Trung tâm Y tế thị xã, Chủ tịch UBND các xã, phường thực hiện phun hóa chất khử khuẩn tại các trường học trên địa bàn trước ngày 21-2 đảm bảo cho học sinh đi học trở lại.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]