(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay có rất nhiều người Việt Nam đang định cư, du học, làm việc trên đất Mỹ, nên nhu cầu sử dụng các loại hàng hóa từ Việt Nam gửi sang cũng ngày một tăng. Chính vì vậy tìm một đơn vị vận chuyển uy tín để gửi hàng lâu dài là điều khiến mọi người mất khá nhiều thời gian lựa chọn. Vậy thì các bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ gửi hàng tại Long Hưng Phát - nơi cung cấp dịch vụ gửi đồ đi Mỹ giá rẻ cho mọi người với mức phí tiết kiệm lên tới 40%.

Long Hưng Phát dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều người Việt Nam đang định cư, du học, làm việc trên đất Mỹ, nên nhu cầu sử dụng các loại hàng hóa từ Việt Nam gửi sang cũng ngày một tăng. Chính vì vậy tìm một đơn vị vận chuyển uy tín để gửi hàng lâu dài là điều khiến mọi người mất khá nhiều thời gian lựa chọn. Vậy thì các bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ gửi hàng tại Long Hưng Phát - nơi cung cấp dịch vụ gửi đồ đi Mỹ giá rẻ cho mọi người với mức phí tiết kiệm lên tới 40%.

Gửi hàng đi Mỹ tại Long Hưng Phát đắt hay rẻ?

Pháp luật và hải quan Mỹ vô cùng gắt gao trong việc gửi hàng. Nhất là sau đại dịch Covid-19 Mỹ đã có hạn chế các mặt hàng được gửi sang. Đây là đất nước có hệ thống hàng hải đứng đầu thế giới. Vậy nên so với việc gửi hàng đi Úc, Canada, Newzealand ... thì phí gửi hàng đi Mỹ sẽ cao hơn.

Ngoài ra, giá vận chuyển còn phụ thuộc vào kích cỡ món hàng nhỏ gọn hay cồng kềnh. Cách thức vận chuyển như đường bộ, hàng không hay chuyển phát nhanh cũng sẽ ảnh hưởng tới giá cước.

Nếu chọn giao chuyển phát nhanh sẽ phải chịu cước phí khá đắt đỏ. Tuy nhiên, Long Hưng Phát sẽ luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ phù hợp giá thành nhất cho khách hàng.

Long Hưng Phát dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Các mặt hàng được phép gửi sang Mỹ

Thực phẩm khô có chứng nhận FDA.

- Quần áo, giày dép, túi xách nhưng phải có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu ( không nhất thiết phải nổi tiếng như Channel, Gucci,..).

- Đồ gia dụng.

- Các loại đồ uống (trừ rượu, bia).

- Sách vở, quà lưu niệm, tài liệu hồ sơ.

- Mỹ phẩm có giấy tờ

Các mặt hàng bị cấm hoặc hạn chế gửi sang Mỹ

- Các chất gây nổ, pháo hoa…

- Thuốc lá, xì gà, rượu, bia (Đây là các mặt hàng có thủ tục khá rắc rối và có quy tắc riêng).

- Văn hóa phẩm đồi trụy, tuyên truyền phản động.

- Thực phẩm tươi sống.

Lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ tại Long Hưng Phát

Để thuận tiện cho cả đôi bên Long Hưng Phát sẽ có một số lưu ý cho khách hàng để tránh tình trạng hàng không được thông quan. Đó là:

Long Hưng Phát dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Tên người nhận: Ghi chính xác thông tin về tên trên hộ chiếu hoặc giấy tờ tùy thân khác. Nếu mặt hàng cần chứng nhận gì hãy ghi rõ ở bên ngoài. Địa chỉ nhận hàng: ghi rõ số phòng, số nhà, tên đường, thành phố, bang. Cập nhật ngay khi có sự thay đổi trong quá trình hàng đi.

Mã số bưu chính: mỗi bang của Mỹ có một mã bưu chính riêng, vì vậy bạn cần tìm kiếm và điền chính xác mã số bưu chính.

Số điện thoại: Ghi cả số điện thoại di động của người nhận để dễ dàng liên hệ khi hàng tới. Nếu người giao hàng không liên lạc được quá ba lần, hàng có thể sẽ bị trả về hoặc không được hoàn lại. Vậy nên Long Hưng Phát đã có giải pháp đó là cung cấp lộ trình đơn hàng cho cả người nhận và người gửi để có thể căn chỉnh thời gian.

Không ít trường hợp hàng gửi đi quốc tế giao nhầm địa chỉ. Nguyên nhân là do một trong hai trường hợp đó là: công ty dịch vụ vận chuyển giao hàng không chính xác hoặc người gửi ghi sai địa chỉ/không rõ ràng. Để tránh tình trạng lỗi thuộc về khách hàng, bạn cần ghi một cách cẩn thận, rõ ràng và chính xác.

Ngoài ra, phải kiểm tra lại nhiều lần để đảm bảo tính đúng đắn, tránh những thiệt hại không mong muốn khi xảy ra sự cố sau này.

Quy trình gửi hàng đi Mỹ của Long Hưng Phát

Long Hưng Phát tự hào là đơn vị vận chuyển hàng quốc tế hàng đầu Việt Nam. Các đơn hàng đều được vận chuyển đảm bảo không hỏng hóc và đến Mỹ với thời gian nhanh chóng nhất qua 5 quy trình chuyên nghiệp.

Long Hưng Phát dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

+ Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng: Khách hàng sau khi gọi điện cho hotline và xác nhận một vài thông tin về mặt hàng, sẽ đưa đến nơi để đóng hàng.

+ Đóng gói hàng hóa: Với tùy loại mặt hàng thì sẽ được hút chân không và đóng nhiều lớp bọc để không bị bục rách. Quá trình đóng gói hàng hóa được diễn ra hoàn toàn miễn phí.

+ Vận chuyển hàng hoá: Hàng đi Mỹ bằng đường hàng không sẽ mất khoảng 4-5 ngày, đường biển thì mất nhiều thời gian hơn khoảng 9 ngày bởi còn phải đợi gửi với một số lượng lớn hàng hoá khác nữa. Còn nếu giao hỏa tốc (chuyển phát nhanh) sẽ chỉ cần đợi 2 - 3 ngày.

+ Theo dõi tình trạng lô hàng: Quý khách hàng sẽ được theo dõi vị trí kiện hàng trong lúc vận chuyển qua sự hướng dẫn của nhân viên.

+ Giao hàng tận nơi: Sử dụng hình thức door - to - door Long Hưng Phát cam kết sẽ giao hàng tận cửa đến tay người nhận.

Qua bài viết trên Long Hưng Phát đã giải đáp một số thắc mắc của khách hàng về việc gửi hàng hóa đi Mỹ. Hãy cung cấp đầy đủ thông tin mặt hàng và hình ảnh để nhân viên có thể tư vấn và hỗ trợ quý khách tốt nhất có thể. Quý khách hàng hãy cứ yên tậm đặt trọn niềm tin vào Long Hưng Phát bởi đây là công ty vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty chuyển phát nhanh Long Hưng Phát

Địa chỉ: 656/11A Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936799169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]