(Baothanhhoa.vn) - GENTO - thương hiệu đồ da cao cấp đã chính thức bước qua hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều người là khách hàng trung thành luôn tin tưởng và ủng hộ Gento, cũng có những quý khách mới, những bạn mới biết đến Gento qua các diễn đàn review. Nhưng thật tuyệt vì tất cả mọi người đã đồng hành để làm nên hành trình ấn tượng này. Nếu thực sự có câu hỏi quan tâm đến thương hiệu, đến sản phẩm của Gento thì bài viết này chắc chắn sẽ giải đáp được tất cả và đảm bảo sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, vậy nên đừng bỏ lỡ bạn nhé!

GENTO: Hành trình phát triển thương hiệu đồ da cao cấp tại Việt Nam

GENTO - thương hiệu đồ da cao cấp đã chính thức bước qua hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều người là khách hàng trung thành luôn tin tưởng và ủng hộ Gento, cũng có những quý khách mới, những bạn mới biết đến Gento qua các diễn đàn review. Nhưng thật tuyệt vì tất cả mọi người đã đồng hành để làm nên hành trình ấn tượng này. Nếu thực sự có câu hỏi quan tâm đến thương hiệu, đến sản phẩm của Gento thì bài viết này chắc chắn sẽ giải đáp được tất cả và đảm bảo sẽ là nguồn tham khảo hữu ích, vậy nên đừng bỏ lỡ bạn nhé!

GENTO: Hành trình phát triển thương hiệu đồ da cao cấp tại Việt Nam

Thương hiệu uy tín từ 2012

Khởi sự từ cuối năm 2012, như vậy Gento đã có mặt trên thị trường hơn một thập kỷ. Không dễ dàng để suốt 10 năm qua Gento vẫn ở đó, vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều quý khách hàng ưu ái lựa chọn. Đây vừa là niềm vinh hạnh, vừa là động lực để thương hiệu ngày càng đến gần hơn với nhiều người.

Có thể vào những năm 2012, cạnh tranh trong lĩnh vực đồ da không nhiều nhưng để có vị trí vững chắc trong lòng khách hàng thì dù 2012 hay mười năm sau đó 2022 thì không có con đường nào khác ngoài sự nỗ lực. Thậm chí, khi thị hiếu của khách hàng ngày càng thay đổi nhanh chóng như hiện nay thì một thương hiệu đồ da như Gento lại càng cần chú trọng phấn đấu nâng cao thẩm mỹ, chất lượng và cả giá thành. Cụ thể, mời bạn khám phá top những lý do mà GENTO có thể gầy dựng được hai chữ uy tín trên thị trường toàn quốc ngay sau đây.

GENTO: Hành trình phát triển thương hiệu đồ da cao cấp tại Việt Nam

Kiểu dáng sang trọng luôn đón đầu xu hướng

Về phong cách của các sản phẩm đến từ thương hiệu đồ da cao cấp GENTO, hai tính từ “cá tính”“độc đáo” hẳn là chỉ trông qua ảnh sản phẩm cũng đã có thể nhận thấy. Cái riêng mang hơi thở của cái chung, cái xưa cổ hòa hợp cùng cái nay mới chính là đặc điểm khó có thể tìm thấy ở đâu khác.

Điều đó có nghĩa rằng sản phẩm của GENTO về kiểu dáng cũng đều rất chú trọng đến thị hiếu, đến trào lưu thời trang hiện đại nhưng không hề mất đi chất lịch lãm, cổ điển vốn có của các sản phẩm từ chất liệu da. Tổng hòa của sự kết hợp vẫn là những chiếc cặp da, túi đeo chéo nam, clutch hay ví da,v.v. đón đầu xu hướng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

GENTO: Hành trình phát triển thương hiệu đồ da cao cấp tại Việt Nam

Mẫu mã đa dạng nhiều sự lựa chọn

Không ít người cho rằng các sản phẩm đồ da thường một màu, mẫu mã cũng khó mà đa dạng cho được thì có lẽ GENTO hoàn toàn có thể chứng minh ngược lại. Chỉ tính riêng các loại túi thì cũng đã tương đối đa dạng như túi da, cặp da, balo đeo chéo, ví da, túi đeo chéo, túi sling bag đeo chéo trước ngực, phụ kiện thắt lưng, túi du lịch da bò, v.v.

Về màu sắc, rất khó để gọi tên vì sản phẩm hoàn toàn được làm từ da bò thật cao cấp nhập khẩu từ Italy. Mỗi sản phẩm có thể nói là độc nhất, từng đường vân trên da cũng là yếu tố góp nên màu sắc độc nhất ấy. Cũng chính vì vậy mà bạn cũng có rất nhiều lựa chọn, vừa đẹp, vừa chất lại chẳng lo đụng hàng đúng không nào?

Sản phẩm chất lượng và có độ bền cao

Nếu được chạm trực tiếp vào các sản phẩm của GENTO thì cảm nhận về loại da thật này còn rõ ràng hơn bao giờ hết. Nhưng khi chỉ nhìn qua ảnh, quý khách vẫn có thể thấy được khí chất của mẫu ảnh bên các phụ kiện. Đó là bởi độ thật của màu sắc, độ sắc của các đường vân cũng như độ bóng gần như hoàn hảo của da bò Italy. Tất cả đều 100% là chất liệu nhập khẩu được lựa chọn nghiêm túc, tuyển chọn kỹ càng qua nhiều tiêu chí trước khi đưa vào khâu chế tác sau đó.

Chế tác thủ công tỉ mỉ

Thông thường, các sản phẩm đồ da đều rất đòi hỏi tay nghề của người thợ trong quá trình chế tác, gia công. Chính bởi vì nếu không cẩn thận thì sản phẩm khó mà toát lên được cái chất riêng của chất liệu này. Việc cắt tỉa cũng vô cùng tỉ mỉ chẳng hạn như để làm sao khoe trọn được khoảng vân da cần thiết ở mặt ngoài, đường may tinh tế, khéo léo sao cho tổng thể đứng form, chắc chắn nhưng không bị thô. Ngoài ra còn nhiều hơn nữa những kĩ thuật chế tác thủ công mà các người thợ lành nghề ở GENTO cần phải nắm chắc.

Giá thành hợp lý

Thương hiệu đồ da cao cấp GENTO có hai chữ khiến nhiều người hiểu lầm là “cao cấp”. “Cao cấp” ở đây thuần túy chỉ chất lượng của sản phẩm, không đồng nghĩa với việc bán thương hiệu, nâng giá thành đắt vô lý. Ngược lại, ngay cả những người thu nhập tầm trung với mức giá thành hợp lý, họ vẫn có thể sở hữu được những món đồ da chất lượng đến từ GENTO, thậm chí là mua được nhiều lần. Bạn cũng có thể tham khảo tại website chính thức: https://www.gento.vn để săn đón những chương trình ưu đãi giảm giá rất sâu để không bỏ lỡ những sản phẩm xịn sò với giá siêu hời đấy!

Triết lý từ trái tim chạm tới trái tim

Bất kể là thương hiệu nhỏ hay lớn, nếu để thật sự “sống” trong lòng khách hàng thì ngay từ ban đầu đã luôn phải biết trao đi trước. Đó là trao đi sự nhiệt thành, trao đi sự minh bạch, gửi gắm vào từng sản phẩm phải là thái độ tôn trọng khách hàng và làm sao để họ cảm thấy giá thành họ bỏ ra để sở hữu là xứng đáng. Không cần qua chiêu trò mà là sự cảm nhận xứng đáng và hài lòng thật sự về giá trị sản phẩm mang lại. Chỉ có như vậy mới đi đúng con đường “từ trái tim chạm tới trái tim” và sản phẩm của thương hiệu đồ da cao cấp GENTO mới trở nên gần gũi hơn với khách hàng.

Hi vọng rằng qua bài chia sẻ thân thương này, chúng tôi có thể gửi gắm những nhiệt thành qua từng sản phẩm đến nhiều quý khách hàng hơn nữa. Mỗi một dấu mốc, mỗi đợt kỉ niệm sẽ không có ý nghĩa gì nếu không có sự cải tiến, vì vậy trong thời gian sắp tới GENTO vẫn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với những sự ủng hộ, niềm tin tưởng suốt hơn thập kỷ qua. Xin chân thành cảm ơn và mong mọi sự an lành đến với quý vị.

ĐỒ DA GENTO

Gento Phú Nhuận: 27 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Gento Tân Bình: 958/14 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp HCM

Hotline: 082 878 6789

Facebook: https://www.facebook.com/tuixachphukiendathat

Website: https://www.gento.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]