(Baothanhhoa.vn) - Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng đến một nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TP Hồ Chí Minh để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?

Công ty Vận tải Liên minh Sài Gòn, đơn vị chuyển văn phòng uy tín

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng đến một nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TP Hồ Chí Minh để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp?

Hãy liên hệ với Công ty Vận tải Liên Minh Sài Gòn, đơn vị vận chuyển uy tín trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng, chuyển nhà, chuyển dọn kho xưởng, cho thuê xe tải...

Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TP Hồ Chí Minh chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700|0849 700 800

Công ty Liên Minh Sài Gòn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.

Công ty Vận tải Liên minh Sài Gòn, đơn vị chuyển văn phòng uy tín

Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Việc bạn di dời văn phòng đến một địa điểm mới là thách thức lớn đối với một doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc, suy nghĩ như:

- Tránh xảy ra thất thoát tài liệu quan trọng, hồ sơ quan trọng của công ty .

- Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng trang thiết bị, máy móc của công ty.

- Làm thế nào để không xảy ra mất hồ sơ, những tài liệu quan trọng.

- Thuê xe chuyển dọn văn phòng phải nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đơn vị.

- Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, các thiết bị cồng kềnh.

- Chuyển dọn văn phòng diễn ra nhanh chóng, để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi chuyển dọn đồ văn phòng, Công ty Liên Minh Sài Gòn gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá phù hợp, chất lượng, nhằm giảm thiểu những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng tới 1 địa điểm mới.

Công ty Vận tải Liên minh Sài Gòn, đơn vị chuyển văn phòng uy tín

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp ích cho doanh nghiệp

Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.

Tiết kiệm công sức

Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.

Công ty Vận tải Liên minh Sài Gòn, đơn vị chuyển văn phòng uy tín

Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi với tiêu chí “An toàn – An Tâm”.

1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.

Trong một số trường hợp, văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ, Tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Liên Minh Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp, trao đổi với khách hàng về:

- Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển;

- Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới);

- Thời gian chuyển văn phòng dự kiến;

- Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng.

Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản, sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.

3. Thực hiện chuyển văn phòng

Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30’ (theo quy định của Sở Giao thông – Vận tải TP Hồ Chí Minh).

Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp, bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn, nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng.

Cam kết từ chuyển văn phòng giá rẻ của Liên minh Sài Gòn

1. Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn;

2. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản được bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận;

3. Dịch vụ vận chuyển văn phòng TP Hồ Chí Minh – Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rất rõ quy trình vận chuyển văn phòng;

4. Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát;

5. Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói;

6. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ;

7. Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng;

8. Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất, do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng.

Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được nhận ngay chiết khấu 20% trong ngày khi bạn cần phải chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Website: https://donnha365.com/https://dichvudonnhatrongoi.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]