(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, các VĐV bộ môn đua thuyền rowing Thanh Hóa đã tham gia thi đấu và giành được 2 HCB tại giải vô địch trẻ châu Á 2022 vừa kết thúc mới đây tại Thái Lan.

VĐV Thanh Hóa giành 2 HCB tại giải đua thuyền rowing trẻ châu Á 2022

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, các VĐV bộ môn đua thuyền rowing Thanh Hóa đã tham gia thi đấu và giành được 2 HCB tại giải vô địch trẻ châu Á 2022 vừa kết thúc mới đây tại Thái Lan.

VĐV Thanh Hóa giành 2 HCB tại giải đua thuyền rowing trẻ châu Á 2022Hai VĐV Bùi Thị Diệu và Phạm Thị Yến giành HCB ở nội dung thuyền đôi

Giải đua thuyền rowing vô địch trẻ châu Á được tổ chức tại khu đua thuyền trung tâm hải quân Hoàng gia Thái Lan với sự tham gia của 500 VĐV đến từ 18 quốc gia. Đội tuyển rowing Việt Nam có 23 VĐV, HLV tham gia giải, trong đó Thanh Hóa có 2 VĐV là Bùi Thị Diệu và Phạm Thị Yến.

VĐV Thanh Hóa giành 2 HCB tại giải đua thuyền rowing trẻ châu Á 2022

Bùi Thị Diệu và Phạm Thị Yến trong phần thi tại giải.

Hai tay chèo của Thanh Hóa đã xuất sắc giành được HCB ở các nội dung thuyền đôi (JW2) và thuyền 4 (JW4). Đây là thành tích đáng khích lệ của bộ môn đua thuyền Thanh Hóa, nhất là với các VĐV nữ trẻ. Bùi Thị Diệu sinh năm 2004, quê Bá Thước và Phạm Thị Yên sinh năm 2004, quê Ngọc Lặc là 2 VĐV triển vọng, mới được đào tạo những năm gần đây.

Tại Đại hội Thể thao toàn quốc vừa qua, bộ môn đua thuyền Thanh Hóa đã giành được 1 HCV, 2 HCB ở môn rowing và giành 1 HCV, 1 HCĐ ở môn caoeing. Thành tích giành được tại giải trẻ châu Á đã khép lại 1 năm thành công của bộ môn đua thuyền Thanh Hóa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]