(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV bộ môn điền kinh Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành vị trí nhất toàn đoàn ở nội dung nâng cao tại Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022, diễn ra sáng nay (2-10).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa nhất toàn đoàn nội dung nâng cao tại Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng năm 2022

Các VĐV bộ môn điền kinh Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành vị trí nhất toàn đoàn ở nội dung nâng cao tại Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022, diễn ra sáng nay (2-10).

Thanh Hóa nhất toàn đoàn nội dung nâng cao tại Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng năm 2022Các VĐV đội tuyển điền kinh Thanh Hóa đã có giải đấu xuất sắc

Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022 thu hút sự tham gia của 1.500 VĐV đến từ các quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội, các đại sứ quán, các trường chuyên nghiệp, các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Bên cạnh các nội dung phong trào dành cho các VĐV nghiệp dư, giải năm nay có nội dung nâng cao với sự tham gia của hơn 100 VĐV đến từ 12 tỉnh, thành, ngành trên cả nước, trong đó có nhiều tuyển thủ quốc gia, các chân chạy xuất sắc. Ở nội dung này, các VĐV tranh tài ở các cự ly 5.250m dành cho nữ và 8.750m dành cho nam.

Đội tuyển điền kinh Thanh Hóa tham gia giải với 3 VĐV nam, 3 VĐV nữ, tranh tài ở nội dung nâng cao. Ở cự ly, 8.750m dành cho nam, 3 VĐV Lê Văn Thao, Hà Văn Nhật và Bùi Văn Dũng đã về đích ở các vị trí 3, 4 và 5. Cá nhân VĐV Lê Văn Thao giành HCĐ, còn đoàn Thanh Hóa giành vị trí nhất đồng đội nam ở cự ly này. Ở cự ly 5.250m dành cho nữ, 3 VĐV Lê Thị Bích, Lê Thị Lan và Bùi Thị Thu Hà đã về đích ở các vị trí 4, 6 và 10. Đoàn Thanh Hóa cũng giành vị trí nhất toàn đoàn đồng đội nữ ở cự ly này.

Với thành tích nhất toàn đoàn đồng đội nam và đồng đội nữ, đoàn Thanh Hóa cũng giành luôn vị trí nhất toàn đoàn nội dung nâng cao mở rộng tại Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022. Đây được xem là đợt tập dượt rất bổ ích dành cho các thành viên của đội tuyển điền kinh Thanh Hóa hướng tới Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]