(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-4, VĐV Quách Thị Lan đã giành chiến thắng ở cự ly chạy 400 m nữ, đem về tấm HCV cho đoàn Thanh Hóa tại Cúp điền kinh tốc độ TP Hồ Chí Minh năm 2021.

Quách Thị Lan giành HCV đầu tiên cho đoàn Thanh Hóa tại giải Cúp điền kinh tốc độ 2021

Sáng 23-4, VĐV Quách Thị Lan đã giành chiến thắng ở cự ly chạy 400 m nữ, đem về tấm HCV cho đoàn Thanh Hóa tại Cúp điền kinh tốc độ TP Hồ Chí Minh năm 2021.

Quách Thị Lan giành HCV đầu tiên cho đoàn Thanh Hóa tại giải Cúp điền kinh tốc độ 2021

Quách Thị Lan không khó khăn để giành HCV ở cự ly chạy 400 m sở trường

Cúp điền kinh tốc độ TP Hồ Chí Minh năm 2021 đang diễn ra tại sân vận động Thống Nhất với sự tham gia tranh tài của gần 800 VĐV đến từ 37 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Thanh Hóa có 4 VĐV tham gồm Quách Công Lịch, Quách Thị Lan, Lương Văn Thao và Lê Trung Đức. Đây là 4 gương mặt xuất sắc của Thanh Hóa được triệu tập vào Đội tuyển điền kinh quốc gia, chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của mình, Quách Thị Lan đã dễ dàng giành chiến thắng ở cự ly sở trường 400 m cá nhân nữ. Đây là tấm HCV đầu tiên của đoàn Thanh Hóa ở giải đấu này.

Quách Thị Lan giành HCV đầu tiên cho đoàn Thanh Hóa tại giải Cúp điền kinh tốc độ 2021

Quách Thị Lan đã có bước chạy đà hoàn hảo cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021

Đoàn Thanh Hóa sẽ còn tham gia các nội dung 400 m vượt rào nam, nữ của Quách Công Lịch và Quách Thị Lan cùng một số nội dung của 2 VĐV Lương Văn Thao và Lê Trung Đức.

Do không thể sang Ba Lan tập huấn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, vì vậy các VĐV của Thanh Hóa có cơ hội thử sức tại Cúp điền kinh tốc đội 2021, qua đó tiếp tục có sự chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng trong năm gồm Giải vô địch quốc gia và SEA Games 31 sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]