(Baothanhhoa.vn) - Real Madrid sẽ gửi PSG đề nghị 130 triệu USD cho tiền đạo Kylian Mbappe trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa; HLV Hoàng Anh Tuấn: “Trận đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn”; HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp sáng nay (21-8).

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch; Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023

Real Madrid sẽ gửi PSG đề nghị 130 triệu USD cho tiền đạo Kylian Mbappe trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa; HLV Hoàng Anh Tuấn: “Trận đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn”; HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch... là những tin chính có trong bản tin tổng hợp sáng nay (21-8).

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch

Trong trận chung kết Cúp quốc gia 2023, CLB Thanh Hóa đã giành chiến thắng trước CLB Viettel sau loạt đá luân lưu 5-3. HLV Velizar Popov của Thanh Hóa nhấn mạnh rằng đội bóng của ông xứng đáng với danh hiệu vô địch, mặc dù cũng gặp may trong trận đấu này.

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch; Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023

HLV Popov cho biết rằng mùa giải này là một thành công đáng kinh ngạc cho Thanh Hóa, và danh hiệu Cúp quốc gia là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của toàn đội. Ông nhận thức rằng Thanh Hóa đã có phần may mắn trong trận đấu chung kết, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng các cầu thủ đã thực hiện chiến thuật tốt và chơi chặt chẽ để ngăn Viettel tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

HLV Popov cũng nhấn mạnh rằng Thanh Hóa không có nhiều ngôi sao như các đội bóng khác trong giải như Hà Nội, Viettel và Công an Hà Nội. Tuy nhiên, đội bóng vẫn đạt được thành tích ấn tượng và lên ngôi vô địch Cúp quốc gia cùng với sự thành công trong V-League.

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch; Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023

HLV Popov thừa nhận Thanh Hóa không có nhiều ngôi sao như các đội bóng khác.

HLV Popov hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục chơi hết mình trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Công an Hà Nội. Ông cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội và kết luận bằng việc khẳng định rằng đội Thanh Hóa đã có một mùa giải ấn tượng.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Trận đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn”

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-1 trước U23 Lào, tuy nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận đội bóng của ông đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu. Ông nhấn mạnh rằng cầu thủ gặp khó khăn trong việc kết nối và thể hiện phong độ tốt nhất.

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch; Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023

Trước khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng ở hiệp hai, U23 Việt Nam đã bị U23 Lào gỡ hòa và trải qua những thời điểm căng thẳng. HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thức về sai lầm của một số vị trí trên sân, nhưng cho rằng chúng có thể được sửa chữa trong các trận đấu tiếp theo.

Ông nhấn mạnh về việc cải thiện khâu kiểm soát bóng để U23 Việt Nam có thể hoàn thành mục tiêu lọt vào trận chung kết. Trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam sẽ là gặp Philippines vào ngày 22-8.

Thắng nghẹt thở Anh, Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023

Đội tuyển nữ Tây Ban Nha đã giành chức vô địch World Cup 2023 sau khi đánh bại đội tuyển nữ Anh với tỷ số 1-0 trong trận chung kết. Đây là lần đầu tiên cả hai đội bóng này giành được danh hiệu World Cup nữ. Trận chung kết có ý nghĩa đặc biệt với cả hai đội, và Tây Ban Nha đã trở thành quốc gia đầu tiên có cả đội nam và nữ đoạt chức vô địch World Cup.

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch; Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023Đội tuyển nữ Tây Ban Nha mới tham dự lần đầu World Cup vào năm 2015, nhưng đã phát triển mạnh mẽ và đạt đến đỉnh cao sau 3 mùa giải. Chức vô địch này là sự công nhận cho sự nỗ lực của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jorge Vilda.

Chelsea thua West Ham dù hơn người

Trận đấu giữa West Ham và Chelsea kết thúc với chiến thắng 3-1 cho West Ham. Nayef Aguerd ghi bàn cho Chelsea, trong khi Carney Chukwuemeka gỡ hòa cho đội khách. Ward-Prowse và Michail Antonio là những người ghi bàn cho West Ham.

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch; Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023

Caicedo phạm lỗi dẫn đến quả 11m

Moise Caicedo, tân binh đắt giá của Chelsea, có màn ra mắt không thành công. Sau trận đấu, Chelsea xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, trong khi West Ham đứng thứ 6.

Tin vắn nổi bật:

Theo chia sẻ mới đây từ nhà báo Minh Hải, sau khi rời Sông Lam Nghệ An, bến đỗ tiếp theo của trung vệ Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ là đội bóng hàng xóm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đích thân HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng bác bỏ khả năng Real Madrid chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte của Man City để thay thế Eder Militao phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối.

HLV Popov khen đội Thanh Hóa xứng đáng vô địch; Tây Ban Nha giành chức vô địch World Cup 2023

Theo Bild, Real Madrid sẽ gửi PSG đề nghị 130 triệu USD cho tiền đạo Kylian Mbappe trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]