(Baothanhhoa.vn) - Sau nhiều nỗ lực, HLV Ljupko Petrovic đã có mặt tại Việt Nam và chính thức bắt tay vào công việc dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa từ cuối tháng 12-2020 sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

HLV Ljupko Petrovic bắt đầu dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa vào cuối tháng 12-2020

Sau nhiều nỗ lực, HLV Ljupko Petrovic đã có mặt tại Việt Nam và chính thức bắt tay vào công việc dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa từ cuối tháng 12-2020 sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

HLV Ljupko Petrovic bắt đầu dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa vào cuối tháng 12-2020HLV Petrovic sẽ bắt tay vào công việc dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa vào cuối tháng này

Thông tin từ lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa cho biết, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp ở châu Âu, các chuyến bay thương mại tới Việt Nam đã tạm ngừng, việc đưa HLV Ljupko Petrovic sang Việt Nam để bắt đầu công việc dẫn dắt đội bóng xứ Thanh từ mùa giải 2021 gặp khá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, HLV Petrovic đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào tối 12-12.

Nhà cầm quân ngưới Serbia này thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định, phải hết ngày 26-12 mới có thể ra mắt, hội quân với các học trò.

Trước đó, CLB Đông Á Thanh Hóa đã liên hệ với HLV Ljupko Petrovic - người đã từng dẫn dắt đội bóng Red Star Belgrade (Nam Tư cũ) vào năm 1991, để đưa nhà cầm quân người Serbia này trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2021.

Sự có mặt của HLV Ljupko Petrovic ở Việt Nam đã đem đến tin vui cho các CĐV, người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa.

“Ông già gân” này chính là người đã dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa giành vị trí á quân V.League 2017. Đây có thể xem là mùa giải thành công và ấn tượng nhất của đội bóng xứ Thanh kể từ khi lên chơi ở đấu trường V.League.

HLV Petrovic được khán giả, CĐV bóng đá Thanh Hóa rất yêu mến, kính trọng và mong ông trở lại với đội bóng xứ Thanh thêm một lần nữa.

Sự trở lại của HLV Petrovic mang đến những tín hiệu lạc quan về một mùa giải 2021 thành công hơn. Ông sẽ cùng với Giám đốc kỹ thuật Hoàng Thanh Tùng, các trợ lý Nguyễn Thành Dũng, Nguyễn Chí Công, Lã Mạnh Tường dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng ở vị trí cao tại mùa giải V.League 2021.

HLV Ljupko Petrovic bắt đầu dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa vào cuối tháng 12-2020Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tích cực tập luyện chuẩn bị mùa giải mới

Trước đó, trung vệ Loius Epassi đã có mặt tại Thanh Hóa vào ngày 10-12, tiếp tục thực hiện cách ly thêm 7 ngày theo quy định.

Cầu thủ người Cameroon này đã thực hiện cách ly 7 ngày tại TP Hồ Chí Minh trước khi tới Thanh Hóa. Sau ngày 17-12, Epassi sẽ hội quân, trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Trong khi đó chân sút Hoàng Vũ Samson sẽ là người tập trung muộn nhất. Dự kiến, phải tới khoảng 20-12, tiền đạo này mới sang Việt Nam và cách ly 14 ngày. Hoàng Vũ Samson sẽ hội quân cùng đồng đội vào đầu tháng 1-2021, tức là chỉ còn vài ngày nữa là V.League 2021 chính thức khởi tranh.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Đông Á Thanh Hóa cũng đã đôn một số cầu thủ trẻ bổ sung cho đội 1, gồm những cầu thủ của đội U19, các cầu thủ được cho các đội bóng hạng nhất, hạng nhì mượn mùa giải vừa qua.

Đây là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng xứ Thanh và cũng để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được tập luyện, thi đấu cùng các đàn anh nhằm tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]