(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo Công điện số 03 ngày 28-1 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, UBND TP Sầm Sơn đã quyết định hủy 14 giải đấu TDTT mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn hủy 14 giải thể thao dịp đầu xuân do dịch COVID-19

Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 theo Công điện số 03 ngày 28-1 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, UBND TP Sầm Sơn đã quyết định hủy 14 giải đấu TDTT mừng Đảng - mừng Xuân Tân Sửu 2021.

TP Sầm Sơn hủy 14 giải thể thao dịp đầu xuân do dịch COVID-19

Sầm Sơn được ghi nhận là địa phương có phong trào TDTT phát triển mạnh mẽ, thuộc tốp đầu của tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin trên được ông Dương Đức Hưng, Phó Giám đốc Trung tâm VH,TT-TT&DL TP Sầm Sơn xác nhận chiều 22-2.

Trong số các giải đấu TDTT bị hủy có 13 giải cấp cơ sở, 1 giải cấp thành phố. Các giải TDTT cơ sở bị hủy phải kể đến là Giải bóng chuyền nam phường Quảng Thọ, Giải bóng đá mini phường Quảng Cư lần thứ 21, Giải vật dân tộc xã Quảng Đại... Đây đều là hoạt động thường niên trên địa bàn mỗi dịp đầu xuân.

Giải thể thao cấp thành phố bị hủy là Giải cờ tướng, cờ thẻ TP Sầm Sơn mở rộng năm 2021. Giải được TP Sầm Sơn duy trì tổ chức từ năm 2016.

Cũng theo ông Dương Đức Hưng, các giải đấu TDTT của TP Sầm Sơn còn lại trong năm 2021 có tổ chức hay không tùy thuộc và diễn biến của dịch COVID-19.

TP Sầm Sơn được biết đến là địa phương có phong trào TDTT phát triển mạnh mẽ, thuộc tốp đầu của tỉnh khi mỗi năm tổ chức hàng chục giải thể thao, trong đó có các giải quy mô như: Giải bóng chuyền Sầm Sơn, Giải đua xe đạp, Giải cầu lông, bóng bàn, quần vợt... thu hút nhiều VĐV tham gia.

Đ.Đ


Đ.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]