(Baothanhhoa.vn) - Tham gia tranh tài từ ngày 18 đến 25-4, bộ môn Jujitsu của Thanh Hoá đã xuất sắc giành 1 HCV và 1 HCB tại giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc năm 2021.

Thanh Trúc giành cú đúp huy chương cho Jujitsu Thanh Hoá

Tham gia tranh tài từ ngày 18 đến 25-4, bộ môn Jujitsu của Thanh Hoá đã xuất sắc giành 1 HCV và 1 HCB tại giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc năm 2021.

Thanh Trúc giành cú đúp huy chương cho Jujitsu Thanh Hoá

VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc giành 1 HCV và 1 HCB cho Thanh Hoá.

Năm nay, Giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của 285 VĐV đến từ 20 đơn vị, tỉnh, thành ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 35 nội dung gồm: 14 hạng cân nội dung Newaza NoGi, 14 hạng cân nội dung Newaza GI và 7 hạng cân nội dung fighting.

Đây là năm đầu tiên Thanh Hoá tham gia tại Giải vô địch các CLB toàn quốc. Thực tế, đây cũng là bộ môn mới được chú trọng phát triển ở Việt Nam những năm gần đây. Ở lần đầu tiên tham gia, Thanh Hoá góp mặt với 5 VĐV, tranh tài ở 2 nội dung Newaza NoGi và Newaza GI.

Thanh Trúc giành cú đúp huy chương cho Jujitsu Thanh Hoá

Đây là giải đầu tiên Jujitsu Thanh Hoá tham gia kể từ khi thành lập bộ môn.

Sau 1 tuần tranh tài, VĐV Nguyễn Thị Thanh Trúc (hạng cân trên 70kg) đã mang về cho Thanh Hoá 1 HCV ở nội dung Newaza GI và 1 HCB ở nội dung Newaza NoGi.

Thành tích này là rất đáng khen ngợi với bộ môn Jujitsu Thanh Hoá bởi đây mới là lần đầu tiên bộ môn tham gia thi đấu chính thức.

Jujitsu đã trở thành bộ môn thi đấu chính thức tại SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm tại Việt Nam. Giải vô địch Jujitsu các CLB toàn quốc là dịp để các VĐV thi đấu cọ xát, học hỏi cũng như để tìm kiếm cơ hội góp mặt vào Đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games vào cuối năm.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]