(Baothanhhoa.vn) - Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung 2021 đã chuẩn bị đi đến hồi kết khi 2 đội góp mặt ở chung kết đã được xác định. Đại diện của Thanh Hoá, Lucky Thanh Hà đã dừng bước ở bán kết sau khi thất thủ 0-2 trước Hiếu Hoa Aquahaco.

Lucky Thanh Hà giành danh hiệu đồng hạng ba tại Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung

Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung 2021 đã chuẩn bị đi đến hồi kết khi 2 đội góp mặt ở chung kết đã được xác định. Đại diện của Thanh Hoá, Lucky Thanh Hà đã dừng bước ở bán kết sau khi thất thủ 0-2 trước Hiếu Hoa Aquahaco.

Lucky Thanh Hà giành danh hiệu đồng hạng ba tại Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung

Lucky Thanh Hà giành danh hiệu đồng giải Ba sau khi bị loại ở bán kết.

Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung - Cup Vinataba năm 2021 là giải đấu quy tụ 8 đội bóng đến từ Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên - Huế và Đà Nẵng. Đây đều là những đội bóng phong trào mạnh của các tỉnh khu vực Bắc Miền Trung.

Ở vòng bảng, Lucky Thanh Hà đã gây ấn tượng lớn khi điền tên mình vào vòng bán kết bằng chiến thắng 5-1 trước Văn Minh, đối thủ đáng gờm đến từ Nghệ An. Trước đó, rất nhiều người đã không tin Lucky Thanh Hà có thể vượt qua vòng bảng khi họ chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu.

Tuy nhiên, tại bán kết, đội bóng đại diện xứ Thanh đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ rất mạnh đến từ Đà Nẵng.Trong suốt trận đấu, Hiếu Hoa Aquahaco đã cho thể hiện được lối chơi đậm chất futsal với khả năng di chuyển linh hoạt giữa các vị trí cùng những pha phối hợp ít chạm hết sức nhuần nhuyễn.

Sự sắc bén trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự giúp cho đội bóng sông Hàn giành chiến thắng 2 – 0, qua đó giành được tấm vé vào chơi ở trận chung kết với đội bóng đến từ Nghệ An - FC Phước An.

Lucky Thanh Hà là đại diện duy nhất của Thanh Hoá tại giải đấu lần này. Đội bóng này đã có sự đầu tư lớn khi đưa về những cầu thủ phong trào xuất sắc bậc nhất xứ Thanh trước thềm diễn ra giải đấu. Tuy không thể đi đến trận đấu cuối cùng nhưng danh hiệu đồng hạng ba mà đội bóng này giành được đã cho thấy sự nỗ lực hết mình của đại diện đến từ Thanh Hoá.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]