(Baothanhhoa.vn) - Giải vô địch Muay quốc gia năm 2021 khai mạc từ ngày 11-4 nhưng ngày 12-4 mới là ngày đầu tiên các võ sỹ Thanh Hóa bước lên sàn thi đấu. Ở ngày thi đấu đầu tiên, Muay Thanh Hoá tham gia tranh tài ở 6 nội dung (5 nội dung lứa tuổi trẻ và 1 nội dung lứa tuổi vô địch).

Các võ sỹ Muay Thanh Hóa toàn thắng trong ngày đầu lên sàn thi đấu

Giải vô địch Muay quốc gia năm 2021 khai mạc từ ngày 11-4 nhưng ngày 12-4 mới là ngày đầu tiên các võ sỹ Thanh Hóa bước lên sàn thi đấu. Ở ngày thi đấu đầu tiên, Muay Thanh Hoá tham gia tranh tài ở 6 nội dung (5 nội dung lứa tuổi trẻ và 1 nội dung lứa tuổi vô địch).

Các võ sỹ Muay Thanh Hóa toàn thắng trong ngày đầu lên sàn thi đấu

Các võ sỹ Thanh Hoá có khởi đầu suôn sẻ tại giải vô địch Muay quốc gia năm nay.

Tin vui đầu tiên đến với Muay Thanh Hoá khi cả 6 võ sỹ xứ Thanh ra quân đều giành thắng lợi. Những nội dung mà Thanh Hoá giành thắng lợi là: 45kg nữ, 48kg nữ, 54kg nữ, 60kg nữ, 63kg nữ (lứa tuổi trẻ) và 57kg nữ (lứa tuổi vô địch).

Sau lượt đấu đầu tiên, các võ sỹ kể trên sẽ có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị bước vào lượt trận tranh huy chương đồng diễn ra ở những ngày tới. Trong đó, võ sỹ Nguyễn Thị Hiền Lương (hạng cân 45kg nữ) và Võ Ngọc Giàu (hạng cân 54kg nữ) sẽ đối đầu với các võ sỹ đến từ các đoàn mạnh lần lượt là TP.HCM và Hà Nội.

Ngày thi đấu đầu tiên mới chỉ diễn ra 6 trên 22 nội dung mà Thanh Hóa tham gia. Các VĐV hàng đầu được chờ đợi nhất của Thanh Hoá vẫn chưa bước lên sàn thi đấu như: Hàn Thị Thuý, Lê Đức Hoàn, Nguyễn Phương Hậu. Đây cũng chính là 3 VĐV đã mang về 3 HCV cho Muay Thanh Hoá ở giải năm ngoái.

Theo trưởng bộ môn Muay Thanh Hoá, ông Đinh Công Sơn, năm nay Thanh Hoá đặt mục tiêu giữ vững thành tích tốp đầu giành được vào năm ngoái với 2 đến 3 HCV ở lứa tuổi vô địch và từ 3 đến 4 HCV ở lứa tuổi trẻ.

Ngày 13-4, Thanh Hoá tiếp tục thi đấu các trận vòng loại các nội dung từ 67kg nữ và 51kg nam.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]