(Baothanhhoa.vn) - Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị SEO chuyên nghiệp đồng hành cùng mình trong các dự án SEO, cải thiện chuyển đổi, gia tăng doanh số bán hàng trên kênh Website thì SEODO - Công ty SEO chuyên nghiệp số 1 Việt Nam là giải pháp phù hợp dành cho bạn.

SEODO - Đơn vị SEO chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Việt Nam nhờ phương pháp SEO Branding

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị SEO chuyên nghiệp đồng hành cùng mình trong các dự án SEO, cải thiện chuyển đổi, gia tăng doanh số bán hàng trên kênh Website thì SEODO - Công ty SEO chuyên nghiệp số 1 Việt Nam là giải pháp phù hợp dành cho bạn.

Doanh nghiệp nên làm SEO hay chạy Google Ads?

Chạy Google Ads luôn là phương án mà mỗi doanh nghiệp đều tìm đến khi muốn có khách hàng trên nền tảng Web. Tuy nhiên, về lâu về dài, đây không phải là sự lựa chọn thông minh. Với tầm nhìn ngắn hạn, nó có thể ổn. Nhưng với tầm nhìn dài hạn, điều quan trọng không chỉ là việc đầu tư vào quảng cáo, mà còn là cách đưa từ khóa lên top của Google một cách tự nhiên, hay còn gọi là SEO.

SEO có thể giúp tiết kiệm chi phí marketing trực tuyến và mở rộng tầm tiếp cận với khách hàng. Đây có thể được coi là một cách xây dựng thương hiệu lâu dài, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp đã thành công trong việc sử dụng Google Ads.

Vậy làm sao để chọn lựa được đơn vị SEO uy tín trên thị trường hiện nay?

SEODO - Đơn vị SEO chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Việt Nam nhờ phương pháp SEO Branding

SEODO - Công ty SEO uy tín số 1 Việt Nam

SEODO là công ty SEO ra đời vào năm 2016. Sau hơn 7 năm thành lập, SEODO đã có mặt tại 3 thị trường chính là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. SEODO – Công ty SEO số 1 Việt Nam chỉ làm duy nhất dịch vụ SEO, cùng đội ngũ chuyên gia của mình tạo nên phương pháp SEO Branding độc đáo giúp nhân đôi lượng khách hàng tiềm năng so với cách SEO thông thường.

SEODO - Đơn vị SEO chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Việt Nam nhờ phương pháp SEO Branding SEODO - Công ty SEO số 1 Việt Nam.

Trải qua hơn 7 năm, SEODO đã vươn lên trở thành dịch vụ SEO số 1 Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đã và đang phục vụ gần 1.000 khách hàng với đa dạng các ngành nghề (dịch vụ, giáo dục, y tế, thương mại điện tử...) với quy mô từ SMEs đến tập đoàn như VNPAY, Long Beach Pearl, Vinschool, Mobifone,... tại 3 văn phòng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

SEODO - Đơn vị SEO chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Việt Nam nhờ phương pháp SEO Branding

Vì sao nên lựa chọn SEODO làm dịch vụ SEO tổng thể?

- Chỉ tập trung làm dịch vụ SEO: Không làm đại trà các dịch vụ Digital Marketing khác như Quảng cáo, thiết kế, chạy sự kiện,... SEODO tập trung 100% năng lực và thời gian để mang đến dịch vụ SEO tốt nhất cho quý khách hàng. SEODO thật sự đào sâu cách làm của mình để giúp doanh nghiệp có thể làm SEO một cách bền vững.

- Đội ngũ chuyên gia SEO ở đa dạng các lĩnh vực: Không chỉ dừng lại là những con người giỏi, SEODO có đội ngũ chuyên gia SEO Premium trong đa dạng các lĩnh vực, bao gồm: chuyên gia về Content, chuyên gia về kỹ thuật SEO, chuyên gia về Website, chuyên gia về Chuyển đổi, chuyên gia về Trải nghiệm khách hàng,...

- Phương pháp SEO tối ưu chuyển đổi, giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận: Đây là phương pháp mà SEODO thấu hiểu rất sâu về lợi thế về sản phẩm, thương hiệu, khách hàng của doanh nghiệp. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể làm bật lên vị trí của thương hiệu trên TOP Google một cách bền vững và hiệu quả.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp SEO Branding trong phần dưới đây.

Phương pháp SEO Branding - Phương pháp SEO “độc quyền” của SEODO

Giữa hàng vạn công ty SEO trên thị trường hiện nay, SEODO được biết đến nổi bật nhất với phương pháp SEO Branding, giúp doanh nghiệp tối ưu chuyển đổi, gia tăng doanh thu trên kênh Website một cách vượt trội.

Điểm mạnh của phương pháp SEO Branding so với các phương pháp khác:

+ Lên TOP toàn ngành: SEO Branding giúp Website bao phủ được hầu hết hành trình khách hàng, đưa website lên TOP nhanh chóng với nhiều từ khóa. Đưa Doanh Nghiệp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

+ Tiết kiệm ngân sách & thời gian: Lộ trình rõ ràng, chỉ tập trung vào những hoạt động mang lại giá trị chính cho Doanh nghiệp, tiết kiệm 20% – 30% thời gian & ngân sách so với các phương pháp SEO khác.

+ Tỷ lệ thành công dẫn đầu: Với 400 dự án và tỷ lệ hoàn thành dự án >95% trong hầu hết mọi lĩnh vực như thiết kế nội thất, kiến trúc, thương mại, giáo dục,...

+ Tạo nền móng phát triển lâu dài: SEO Branding hướng tới sức mạnh tổng thể, sự uy tín của Doanh Nghiệp và trải nghiệm người dùng trên Website theo quy chuẩn của Google.

SEODO - Đơn vị SEO chuyên nghiệp, uy tín số 1 tại Việt Nam nhờ phương pháp SEO BrandingPhương pháp SEO Branding được SEODO áp dụng trong hầu hết các dự án.

>>> Xem thêm về các Case Study mà SEODO vận dụng phương pháp SEO Branding tại đây: https://seodo.vn/case-study/

TÌM HIỂU THÊM VỀ SEODO TẠI ĐÂY:

- Website: https://seodo.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/seodo

- Hotline: 0903.533.764

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]