(Baothanhhoa.vn) - Tinh tế từ tên gọi đến thiết kế, sở hữu không gian sống chuẩn, đô thị mới (ĐTM) Sao Mai – Xuân Thịnh (Triệu Sơn – Thanh Hóa) với các phân khu cực phẩm cách Cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân chưa đến 10 phút di chuyển, nội ô khu vực hành chính huyện Triệu Sơn, trung tâm chợ Đà. Tất cả đã tạo cho dự án có sức hút mãnh liệt của khu đô thị lịch lãm dẫn đầu xu thế nghỉ dưỡng song hành đầu tư mang thương hiệu Tập đoàn Sao Mai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đô thị mới Sao Mai - Xuân Thịnh: Tạo đột phá trong phát triển đô thị huyện Triệu Sơn

Tinh tế từ tên gọi đến thiết kế, sở hữu không gian sống chuẩn, đô thị mới (ĐTM) Sao Mai – Xuân Thịnh (Triệu Sơn – Thanh Hóa) với các phân khu cực phẩm cách Cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân chưa đến 10 phút di chuyển, nội ô khu vực hành chính huyện Triệu Sơn, trung tâm chợ Đà. Tất cả đã tạo cho dự án có sức hút mãnh liệt của khu đô thị lịch lãm dẫn đầu xu thế nghỉ dưỡng song hành đầu tư mang thương hiệu Tập đoàn Sao Mai.

Đô thị mới Sao Mai - Xuân Thịnh: Tạo đột phá trong phát triển đô thị huyện Triệu Sơn

Cuộc sống hưng thịnh tại Khu Đô thị mới đang trỗi dậy từng ngày.

Tạo lập sức sống mới

Tọa lạc tại vị trí rất đắc địa nằm dọc theo 2 bên quốc lộ 47 để sở hữu mặt tiền có tổng chiều dài gần 2Km đoạn đi qua xã Xuân Thịnh – Thọ Xuân, trung tâm chợ Đà hướng về cảng hàng không Quốc tế Thọ Xuân và trung tâm huyện lỵ Triệu Sơn, ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh trải rộng gần 60 ha nhanh chóng trở thành tâm điểm cuộc sống hưng thịnh đang trỗi dậy từng ngày. Đây là dự án mang tính đột phá phát triển đô thị chưa có tiền lệ của Triệu Sơn trong hàng trăm năm qua do chính Tập đoàn Sao Mai là chủ đầu tư.

Đô thị mới này hứa hẹn sẽ là “lõi” sầm uất trong một ngày không xa, là nơi lý tưởng cho các nhà đầu tư chiến lược khắp nơi đang tìm kiếm cơ hội làm ăn tại xứ Thanh. Giải mã cho sức hút từ khu đô thị lịch lãm bậc nhất Thanh Hóa là những công trình tiện ích đi kèm. Tập đoàn Sao Mai đang khẩn trương xúc tiến xây dựng tại trung tâm dự án một Bệnh viện Kỹ thuật số đầu tiên ở Việt Nam (Bệnh viện Quốc tế Sao Mai) với tổng diện tích 4 ha, vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng do Siemens Heathineers (thuộc Siemens Group) hợp tác thực hiện.

Theo kế hoạch, dự án Bệnh viện có các khoa; Sản – nhi, chấn thương – chỉnh hình, tim mạch, tiêu hóa, ung thư, thần kinh – phẫu thuật thần kinh, tiết niệu và khoa xét nghiệm huyết học. Bệnh viện Quốc tế Sao Mai sẽ được xây dựng theo mô hình khách sạn bệnh viện để tạo điều kiện tốt nhất cho bệnh nhân trong và ngoài nước được thụ hưởng dịch vụ khám và điều trị bệnh kỹ thuật cao.

Tiếp theo sau Bệnh viện Quốc tế là chợ Sao Mai. Nơi đây sẽ thay thế cho chợ Đà hiện đã xuống cấp không còn phù hợp cho tiến trình hiện đại hóa tại Triệu Sơn. Chợ Sao Mai có tổng thể kiến trúc văn minh, tập hợp tất cả tiểu thương trong và ngoài địa phương đến mua bán, tạo việc làm cho nhiều lao động và đặc biệt thúc đẩy lĩnh sản xuất và thương mại địa phương tăng trưởng. Theo tiến trình phát triển, chợ Sao Mai sẽ trở thành trung tâm mua sắm sầm uất phục vụ cho nhu cầu giao thương hàng hóa của các cư dân lân cận kể cả khách du lịch quá cảnh sân bay Thọ Xuân.

Và công trình mang sứ mệnh kế thừa quan trọng khác đó là trường học các cấp từ bậc mầm non cho đến trung học phổ thông đạt chuẩn quốc tế. Kỳ vọng nơi đây sẽ là cái nôi đào tạo những thế hệ công dân ưu tú.

Bà Nguyễn Thị Điểm cùng nhiều hộ gia đình khác đang hoàn thiện những căn nhà cao tầng ngay trên khu đô thị chia sẻ: “Tôi chọn ĐTM Sao Mai để ở vì đây là khu đô thị có đầy đủ hạ tầng từ điện, nước sinh hoạt đến hệ thống thoát nước thải. Đặc biệt đường giao thông rất tốt, an ninh đảm bảo, có công viên cây xanh. Sắp tới Tập đoàn sao Mai sẽ khởi công xây dựng Bệnh Viện Quốc tế, trường học, chợ. Đây là dự án tâm huyết của Tập đoàn Sao Mai, chúng tôi có sổ đỏ và tài sản đã được xác lập cho chủ sở hữu. Mọi người ai cũng an tâm”.

KĐT lịch lãm - Nơi ươm mầm cho nhiều thế hệ

Đô thị mới Sao Mai - Xuân Thịnh: Tạo đột phá trong phát triển đô thị huyện Triệu SơnĐô thị mới Sao Mai - Xuân Thịnh tạo lập giá trị sống mới.

Một chút cách điệu của cánh chim Hạc bay về phương Nam là ý tưởng chủ đạo của ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh. Dự án đã chuyển tải trọn vẹn cảm xúc chiều sâu của ông chủ Tập đoàn Sao Mai gợi nhắc nhớ về nguồn cội. Món quà tri ân của người con xa quê luôn hướng về tổ tiên. Thông điệp nhân văn ấy được khắc đậm qua từng nét kiến trúc phối cảnh tổng thể của mỗi hạng mục công trình tiện ích mà nổi bậc là trường học các cấp từ bậc mầm non cho đến phổ thông trung học, tất cả đều đạt chuẩn quốc tế. Môi trường giáo dục hiện đại sẽ giúp nhiều thế hệ con cháu tại Xuân Thịnh và các địa phương lân cận được lĩnh hội kiến thức học tập văn minh, giúp các em phát huy những tố chất cá nhân, đồng thời khơi gợi niềm đam mê tinh thần hiếu học

Từ cuộc sống khó khăn đã nuôi dưỡng ý chí khởi nghiệp thành công. Rất nhiều năm ly hương, nay ông chủ Sao Mai đã tri ân cho nguồn cội bằng khu đô thị lịch lãm văn minh. “Đây là dự án mở đầu cho chiến lược Bắc tiến của Tập đoàn Sao Mai trong thời gian tới. Viết tiếp những hoài bão to lớn của Sao Mai chúng tôi luôn kỳ vọng vào nguồn nhân lực. ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh hội đủ các điều kiện tốt nhất chính là tất cả tâm huyết của Sao Mai mong muốn các thế hệ trẻ được thụ hưởng và cống hiến tài năng cho quê hương đất nước”. Ông Lê Thanh Thuấn – Chủ tịch Sao Mai Group đã chia sẻ

ĐTM Sao Mai – Xuân Thịnh giúp mọi người tận hưởng nhịp sống hiện đại, nơi đáng sống cho những người khó tính với những giá trị tương lai bền vững, thể hiện đẳng cấp mới, tinh tế và thẩm mĩ hơn. Chính vì vậy, dự án là mảnh đất “vàng” cho các nhà đầu tư khác đang tìm kiếm cơ hội sinh lời mà Sao Mai Group đang kiến tạo.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]