Sàn gỗ công nghiệp từ lâu đã trở thành vật liệu lát nền được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Cùng với đó là khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Đây được đánh giá là sản phẩm đáng sử dụng nhất năm 2024 trong trang trí nội, ngoại thất, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Sàn gỗ công nghiệp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Sàn gỗ công nghiệp từ lâu đã trở thành vật liệu lát nền được yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Cùng với đó là khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Đây được đánh giá là sản phẩm đáng sử dụng nhất năm 2024 trong trang trí nội, ngoại thất, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Lý do nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp?

Chi phí hợp lý

Sàn gỗ tự nhiên có giá cao hơn so với sàn gỗ công nghiệp. Điều này khiến cho sàn gỗ công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp cho những ai mong muốn có vẻ ngoài đẹp đẽ của gỗ nhưng với mức giá vừa phải hơn. Không cần sử dụng công nghệ cao như lắp sàn gỗ tự nhiên nên việc lắp đặt của sàn gỗ công nghiệp cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Sàn gỗ công nghiệp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Đa dạng về màu sắc, văn hóa

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phong cách sàn gỗ phù hợp với không gian nội thất của mình bằng cách lựa chọn từ một loạt các màu sắc, hoa văn khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp có vân gỗ tự nhiên hoặc có màu sáng, tối phù hợp với phong cách thiết kế của mỗi căn hộ.

Lắp đặt đơn giản

Sàn gỗ công nghiệp thường có hệ thống hèm khóa chắc chắn giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bằng cách tự lắp đặt sàn gỗ công nghiệp.

Vệ sinh bảo trì dễ dàng

Sàn gỗ công nghiệp cực kỳ dễ vệ sinh và bảo trì. Người dùng chỉ cần sử dụng cây lau ẩm kết hợp với dung dịch làm sạch để lau bề mặt. Điều này sẽ giúp sàn luôn sáng bóng, mới mẻ mà không cần sử dụng các loại tẩy rửa mạnh.

Độ chống ẩm cao

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống nước tốt hơn so với sàn gỗ tự nhiên bởi chúng được làm từ các loại vật liệu chịu nước. Điều này giúp cho sàn gỗ công nghiệp phù hợp với những nơi ẩm ướt như toilet, nhà bếp hoặc các khu vực có độ ẩm cao trong nhà.

Bảo vệ môi trường

Nhiều loại sàn gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tái chế giúp hạn chế việc khai thác gỗ tự nhiên. Do đó, sàn gỗ công nghiệp được xem là một sự lựa chọn bền vững và thân thiện với môi trường.

Độ bền cao

Độ bền của sàn gỗ tự nhiên thấp hơn rất nhiều so với sàn gỗ công nghiệp. Dòng sản phẩm này có khả năng chịu lực tốt, do đó phù hợp với những nơi có nhiều người đi lại.

Khả năng chống trầy xước

Sàn gỗ công nghiệp giữ được vẻ đẹp cùng sự mới mẻ lâu bền hơn nhờ vào lớp phủ bề mặt chống xước. Điều này giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ.

Sàn gỗ công nghiệp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

Phân loại sàn gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, chủ yếu chúng được phân thành các loại dưới đây dựa vào nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm:

- Sàn gỗ Thổ Nhĩ Kỳ: Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất sàn gỗ. Ván sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ đều là dòng ván cao cấp, có khả năng chống nước tốt hơn so với các sàn gỗ nội địa. Hơn nữa, mẫu mã và kiểu dáng của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá nhỉnh hơn.

- Sàn gỗ Nga: Những tấm ván sàn có nguồn gốc từ Nga thường được đánh giá vượt trội hơn về chất lượng qua các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của thế giới. Hơn nữa, mẫu mã và kiểu dáng, tính thẩm mỹ cũng được đánh giá cao hơn. Chính vì thế, các loại sàn gỗ Nga hiện được yêu thích trên nhiều quốc gia trên thế giới.

- Sàn gỗ Malaysia: Các tấm ván sàn của Malaysia đã và đang được lựa chọn nhiều nhất tại thị trường Việt. Sản phẩm của quốc gia này phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam nhất. Đặc biệt, kiểu dáng thiết kế, họa tiết vân gỗ,... cũng thích hợp với phong cách thẩm mỹ của người Á Đông. Do vậy, những sản phẩm sàn gỗ của Malaysia hứa hẹn mang đến cho không gian sống của bạn sự đẳng cấp, khác biệt và đầy sang trọng.

Ứng dụng của sàn gỗ công nghiệp

Do sở hữu nhiều điểm ưu việt cùng tính thẩm mỹ được đánh giá cao, nên loại sàn này có thể ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau như:

Sàn gỗ công nghiệp - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian sống

- Lót sàn nhà: Phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,... Không nên lót sàn nhà tắm hoặc những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước.

- Ốp tường, lamri: Sàn gỗ công nghiệp còn được ứng dụng nhiều trong ốp tường để trang trí nhằm tạo nên điểm nhấn cho không gian sống.

- Ốp trần: Khi sử dụng ốp tường sẽ giúp tăng khả năng chống nóng, tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

- Lót bậc sàn cầu thang: Loại ván sàn này có khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Do vậy, sử dụng để lót cầu thang sẽ giúp hạn chế tình trạng trơn trượt. Điều này cực kỳ cần thiết đối với gia đình có người nhà và trẻ nhỏ.

Sàn gỗ công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời để nâng tầm không gian sống. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ trên, bạn đã có thêm kiến thức để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc liên quan đến trang trí nội, ngoại thất, hãy liên hệ ngay với A.C Wood Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]