(Baothanhhoa.vn) - Xe nâng đang tham gia tích cực vào hoạt động vận chuyển, vận tải, xây dựng... tại các công xưởng, doanh nghiệp. Nhờ có xe nâng mà các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được không ít thời gian, nhân lực và chi phí, nâng cao hiệu suất công việc. Cũng vì vậy mà nhu cầu mua xe nâng cũ và thuê xe nâng ngày một cao. Một trong các thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng uy tín trên thị trường hiện nay phải kể tới SAMCOVINA.

SAMCOVINA chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng uy tín hàng đầu Việt Nam

Xe nâng đang tham gia tích cực vào hoạt động vận chuyển, vận tải, xây dựng... tại các công xưởng, doanh nghiệp. Nhờ có xe nâng mà các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được không ít thời gian, nhân lực và chi phí, nâng cao hiệu suất công việc. Cũng vì vậy mà nhu cầu mua xe nâng cũ và thuê xe nâng ngày một cao. Một trong các thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng uy tín trên thị trường hiện nay phải kể tới SAMCOVINA.

SAMCOVINA chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng uy tín hàng đầu Việt NamGiấy chứng nhận chất lượng các sản phẩm.

SAMCOVINA: Địa chỉ bán và cho thuê xe nâng uy tín

SAMCOVINA chính thức được thành lập vào ngày 30/01/2015. Tuy mới hơn 5 năm đi vào hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê xe nâng hàng, nhưng thương hiệu SAMCOVINA đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và chiếm lĩnh thị phần rộng lớn trên thị trường. Để đạt được thành công này là sự nỗ lực gìn giữ thương hiệu của tập thể cán bộ, nhân viên SAMCOVINA.

SAMCOVINA không chỉ luôn mang tới cho khách hàng đa dạng các mẫu xe nâng với tải trọng, động cơ tới từ những thương hiệu uy tín mà còn phải có giá thành hợp lý và chính sách bán hàng chu đáo, chuyên nghiệp.

Khách hàng khi đến với SAMCOVINA không khó để có thể tìm mua hoặc thuê một mẫu xe nâng phù hợp với mục đích công việc và nguồn tài chính của mình.

Hiện SAMCOVINA đang có sẵn rất nhiều mẫu xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng dạng ngồi tự lái với dịch vụ mua bán và cho thuê có tải trọng từ 1 tấn tới trên 10 tấn.

Tham khảo dịch vụ: https://samcovina.vn/cho-thue-xe-nang/

Các mẫu xe nâng đều được công ty nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu xe nâng hàng đầu như Hyundai, Toyota, Yale, Linde, Nissan... nên vận hành rất êm ái, bền bỉ và mạnh mẽ.

SAMCOVINA chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng uy tín hàng đầu Việt Nam

Triết lý kinh doanh của SAMCOVINA

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, SAMCOVINA đã luôn tuân thủ theo đúng triết lý “Lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu”. Khách hàng luôn là trung tâm và đích đến cuối cùng mà công ty hướng tới. Và đối tượng khách hàng của công ty chính là các công ty sản xuất công nghiệp, kho bãi, logistic. SAMCOVINA luôn mong muốn có thể mang tới các giải pháp mua xe nâng cũ, xe nâng hàng chất lượng để giúp khách hàng nâng cao hiệu quả làm việc và tối ưu hóa chi phí nhất.

Sự “Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Tận tình” luôn được công ty đề cao. Và cũng chính vì vậy mà SAMCOVINA đã có được những cơ hội vàng để hợp tác cùng nhiều đối tác là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tin tưởng đặt niềm tin những sản phẩm Samcovina cung cấp đến khách hàng luôn đầy đủ CO, CQ và có chính sách bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ cho khách hàng.

Nhờ luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng nên hơn ai hết, SAMCOVINA hiểu rõ khách hàng cần gì để đưa ra những tư vấn và phương án có tính kinh tế, khả thi, hiệu quả nhất.

Khó khăn và thuận lợi

Trong suốt quãng thời gian hoạt động dù chưa quá dài nhưng SAMCOVINA cũng gặp không ít khó khăn. Đó là khó khăn trong bài toán tìm hướng tiếp cận hiệu quả với khách hàng, tối ưu hóa giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm...

Tuy nhiên, nhờ có sự đồng lòng của toàn bộ đội ngũ ban lãnh đạo cùng công nhân viên công ty cũng như sự ủng hồ từ khách hàng mà SAMCOVINA có thể không ngừng vững bước phát triển lớn mạnh như hiện nay.

Thành công đạt được

Với sự cố gắng, đồng lòng của toàn bộ công ty, SAMCOVINA đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Cụ thể, công ty đã xây dựng được một kho bãi xe nâng với diện tích lớn tại địa chỉ số 26/11 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương. Bên cạnh đó còn có văn phòng đại diện tại 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Vũng Tàu với địa chỉ như sau:

SAMCOVINA chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng uy tín hàng đầu Việt Nam

Tại TP Hồ Chí Minh: Số 87 đường số 16, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Tại Bình Dương: 26/11 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương (kho bãi xe nâng).

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu: QL51, Mỹ Xuân, Tân Thành.

Quy mô công ty cũng được mở rộng, số lượng nhân viên tăng lên nhanh chóng với gần 100 nhân sự. Số lượng xe nâng tại công ty cũng lên tới hàng nghìn thuộc nhiều thương hiệu xe nâng nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, công ty cũng đã có cơ hội hợp tác với không ít các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Kinh Đô, SAMSUNG, Gạch men Hoàng Gia...

SAMCOVINA chuyên cung cấp và cho thuê xe nâng uy tín hàng đầu Việt NamVinh dự khi là một trong những đại lý phân phối chính hãng dòng xe nâng hyundai:

Tuy nhiên, với những nỗ lực không ngừng của mình, tin chắc rằng SAMCOVINA trong tương lai sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa. Đồng thời mang tới cho khách hàng dịch vụ bán và cho thuê xe nâng chuyên nghiệp.

Website: https://samcovina.vn/

Địa chỉ: 26/11 Đại lộ Bình Dương, KP Trung, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0903695688

Email: sales@samcovina.com



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]