(Baothanhhoa.vn) - Chiều 2-3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam cho đợt hội quân đầu tiên trong năm 2023.

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt ở tuyển Việt Nam; Real gục ngã trước Barca tại bán kết Cúp Nhà Vua

Chiều 2-3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam cho đợt hội quân đầu tiên trong năm 2023.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 8-3 đến ngày 12-3 tới tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Lý do HLV Troussier yêu cầu viết số áo vào chai nước của cầu thủ U23 Việt Nam

“Phù thủy trắng” luôn được đánh giá là một người tận tâm trong công việc và luôn hướng đến sự hoàn hảo trong cách làm việc.

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt ở tuyển Việt Nam; Real gục ngã trước Barca tại bán kết Cúp Nhà Vua

HLV Troussier yêu cầu ghi số áo cầu thủ lên từng nắp chai nước (Ảnh: Đức Cường/Bongdaplus).

Nhìn vào thùng nước ở mỗi buổi tập của đội U23 Việt Nam, dễ dàng nhận ra trên nắp các chai nước đều được ghi con số, tương ứng với số áo của các cầu thủ trong đội. Trung bình mỗi buổi tập, cứ 4 chai nước lại ghi một số áo cầu thủ U23 Việt Nam.

Theo tìm hiểu, HLV Philippe Troussier muốn các cầu thủ sử dụng riêng chai nước cho chính mình, thay vì uống chung của nhau, dẫn tới có thể lây nhiễm, ốm đau không mong muốn.

Messi mua 35 chiếc iPhone vàng tặng đồng đội và nhân viên ĐT Argentina

Cuối năm ngoái, VCK World Cup 2022 đã khép lại với chức vô địch dành cho ĐT Argentina và đây được coi là thành quả xứng đáng không chỉ với toàn đội mà còn với riêng cá nhân Lionel Messi. Nhờ đó, anh sánh ngang với cố huyền thoại Diego Maradona.

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt ở tuyển Việt Nam; Real gục ngã trước Barca tại bán kết Cúp Nhà Vua

Theo tờ The Sun, Messi đã đặt tổng cộng 35 chiếc iPhone mạ vàng 24 cara với tổng trị giá 175.000 bảng (tương đương 5 tỷ VNĐ) để gửi tới toàn bộ cầu thủ và thành viên ĐT Argentina. Trên mỗi chiếc điện thoại đều được khắc tên cầu thủ cùng logo ĐT Argentina.

Nguồn tin The Sun dẫn lời của doanh nhân Ben Lyons (chủ nhân công ty chế tác ra những chiếc iPhone này): "Messi trân trọng chức vô địch World Cup và muốn làm gì đó đặc biệt để gửi tới những người đã đồng hành với cậu ấy tại giải đấu vừa qua.

Arsenal khẳng định vị thế trong cuộc đua giành ngôi vương Ngoại Hạng Anh

Arsenal có chiến thắng 4-0 khá nhàn nhã trước Everton ở trận đấu bù thuộc vòng 7 Premier League. Đoàn quân của Arteta thi đấu hiệu quả trong cả hai hiệp, mỗi hiệp đấu ghi hai bàn thắng để có được chiến thắng 4-0 chung cuộc. Everton cũng có những cơ hội ghi bàn tốt ở trận này, đáng tiếc họ không thể tận dụng để thay đổi cục diện trận đấu.

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt ở tuyển Việt Nam; Real gục ngã trước Barca tại bán kết Cúp Nhà Vua

Arsenal xây chắc ngôi đầu với 60 điểm.

Với việc có thêm ba điểm, Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng khi vươn lên điểm số 60, hơn đội nhì bảng Man City 5 điểm và hai đội đang thi đấu cùng 25 trận. Ngay phía sau, M.U đang dần “phả hơi nóng” với 49 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Trong khi đó, Liverpool đã trở lại với cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu khi giành chiến thắng 2-0 trước Wolves trên sân nhà ở trận đấu bù tại vòng 7 Premier League. Ở vòng 26, đoàn quân của HLV Klopp sẽ đối đầu với M.U ở trận derby nước Anh.

Bán kết Cúp Nhà Vua: Real Madrid gục ngã trước Barca vì bàn phản lưới

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid không giấu ý đồ chơi tấn công. “Kền kền trắng” làm chủ khu vực giữa sân và tạo sức ép lớn lên hàng thủ Barca bằng tốc độ của các cầu thủ chạy cánh.

Quang Hải, Công Phượng vắng mặt ở tuyển Việt Nam; Real gục ngã trước Barca tại bán kết Cúp Nhà Vua

Barca bất ngờ có được lợi thế ở bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua dù phải thi đấu trên sân khách.

Chọn cách chơi nhún nhường khi vắng tiền đạo chủ lực Lewandowski, đội khách Barca vẫn cho thấy sự nguy hiểm khi sẵn sàng rình rập mọi sai lầm của “Kền kền trắng”. Phút 26, cú sút của Kessie không chiến thắng được Courtois nhưng lại vô tình bật trúng chân của Eder Militao, nảy ngược vào lưới.

Có được bàn mở tỉ số, Barca càng chơi lùi sâu phòng ngự dày đặc, nỗ lực nhồi bóng bổng và những cú sút xa vô hại của Real Maldrid không thể giúp đội bóng này tìm được bàn gỡ. Bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua khép lại với phần thắng dành cho Barca. Hai đội sẽ tái đấu tại Camp Nou vào ngày 5 - 4.

Hoàng Sơn (Tổng hợp)


Hoàng Sơn (Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]