(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH May Joy, ở xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương số tiền 23 triệu đồng vì vi phạm các quy định trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy (PCCC).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt 23 triệu đồng vì vi phạm quy định về an toàn PCCC

Ngày 20-3, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH May Joy, ở xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương số tiền 23 triệu đồng vì vi phạm các quy định trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy (PCCC).

Xử phạt 23 triệu đồng vì vi phạm quy định về an toàn PCCC

Kiểm tra công tác PCCC tại Công ty TNHH May Joy.

Theo quyết định này, Công ty TNHH May Joy đã thực hiện không đúng thời hạn các yêu cầu về PCCC; không trình hồ sơ để thẩm duyệt lại khi cải tạo, mở rộng, thay đổi tính chất sử dụng nhà, công trình trong quá trình thi công, sử dụng theo quy định.

Trước đó, ngày 14-3, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Xương kiểm tra công tác PCCC tại Công ty TNHH May Joy. Qua kiểm tra cho thấy, công tác PCCC chưa được chủ cơ sơ quan tâm đúng mức, vẫn còn nhiều sai phạm, hạn chế, thiếu sót như: Chưa mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, chưa tiến hành tập huấn PCCC&CNCH cho cán bộ, công nhân; tự ý cải tạo, mở rộng công năng sử dụng công trình…

Tô Hùng


Tô Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]