(Baothanhhoa.vn) - Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội và Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố đang tiếp tục triển khai, thực hiện nhiều các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trật tự ATGT trên địa bàn Thanh Hóa vẫn còn diến biến phức tạp

Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội và Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố đang tiếp tục triển khai, thực hiện nhiều các giải pháp bảo đảm trật tự, ATGT trên địa bàn.

Trật tự ATGT trên địa bàn Thanh Hóa vẫn còn diến biến phức tạp

Trong đó chú trọng tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT đến các tầng lớp Nhân dân, nhất là lực lượng thanh, thiếu niên.

Hoạt động tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT được tăng cường, nhất là kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP. Hoạt động ATGT đường thủy được chú trọng, trọng tâm là việc vận chuyển khách ngang sông.

Từ ngày 16-9 đến ngày 15-10-2020, qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt tới 5.626 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, nộp kho bạc Nhà nước hơn 11,358 tỷ đồng.

Dù vậy trong thời gian này, trên địa bàn Thanh Hóa vẫn để xảy ra 18 vụ tai nạn giao thông, tăng 50% so với cùng kỳ; làm chết 15 người, tăng 25%; bị thương 9 người, giảm 30,7%.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]