(Baothanhhoa.vn) - Do mâu thuẫn tình ái với một phụ nữ ở huyện Thường Xuân, Đỗ Viết Lợi (SN 1981 ) trú tại thôn Thắng Long, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa đã thuê 2 đối tượng khác mua axit tạt vào mặt nạn nhân để trả thù .

Điều tra xuyên Tết, bắt giữ thủ phạm thuê người tạt axit tình nhân

Do mâu thuẫn tình ái với một phụ nữ ở huyện Thường Xuân, Đỗ Viết Lợi (SN 1981) trú tại thôn Thắng Long, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa đã thuê 2 đối tượng khác mua axit tạt vào mặt nạn nhân để trả thù.

Điều tra xuyên Tết, bắt giữ thủ phạm thuê người tạt axit tình nhân

Các đối tượng: Đỗ Viết Lợi (ngoài cùng bên trái), Lê Văn Cường và Lê Xuân Anh.

Ngày 18-1 (tức 27 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Công an xã Luận Khê, huyện Thường Xuân nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc: Khoảng 16 giờ 15 phút cùng ngày, chị L.T.H (SN 1992) ở xã Luận Khê điều khiển xe mô tô chở theo con trai và chị gái từ thôn Buồng về thôn Kha, xã Luận Khê thì bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy ngược chiều ép vào lề đường sau đó tạt axit về phía chị H khiến cả 3 người trên xe bị bỏng ở vùng mặt và tay.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng huy động lực lượng tập trung xác minh, điều tra làm rõ vụ việc để ổn định tình hình.

Đến ngày 25-1 (mùng 4 Tết Nguyên đán), Công an huyện Thường Xuân đã bắt giữ 3 đối tượng gồm: Đỗ Viết Lợi (SN 1981) ở xã Thiệu Hợp; Lê Văn Cường (SN 1991) ở xã Thiệu Long; Lê Xuân Anh (SN 1999) ở xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa là thủ phạm đã gây ra vụ việc trên.

Theo lời khai của các đối tượng tại cơ quan Công an: Năm 2020 trong thời gian đi làm tại xã Thiệu Duy (Thiệu Hóa) chị H có quen và nảy sinh tình cảm với Đỗ Viết Lợi. Mối quan hệ này được duy trì đến khoảng tháng 10-2022 thì chị H muốn chấm dứt và chặn mọi liên lạc với Lợi. Tức giận vì nhiều lần gọi điện thoại cho nhân tình để níu kéo tình cảm nhưng không được, Lợi đã thuê Lê Văn Cường và Lê Xuân Anh số tiền 30 triệu đồng để tạt axit chị H nhằm trả thù.

Hiện Công an huyện Thường Xuân đã khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]