(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của bão số 3, điểm trường Tân Bình thuộc Trường mầm non Tân Phúc (Lang Chánh) bị tốc hoàn toàn phần mái tôn khu vực sân chơi và tổ chức các hoạt động ngoài trời cho trẻ.

Lang Chánh khắc phục hậu quả mưa bão tại điểm trường mầm non Tân Bình

Do ảnh hưởng của bão số 3, điểm trường Tân Bình thuộc Trường mầm non Tân Phúc (Lang Chánh) bị tốc hoàn toàn phần mái tôn khu vực sân chơi và tổ chức các hoạt động ngoài trời cho trẻ.

Lang Chánh khắc phục hậu quả mưa bão tại điểm trường mầm non Tân Bình

Người dân tham gia dựng lại mái tôn của điểm trường mầm non Tân Bình bị hư hại trong mưa bão.

Nhằm đảm bảo các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, huyện Lang Chánh đã chỉ đạo ngành giáo dục, các phòng chuyên môn và địa phương khẩn trương sửa chữa, khắc phục thiệt hại do mưa bão gây ra.

Với nguồn lực hỗ trợ của huyện và sự chung tay của doanh nghiệp và người dân, trong ngày 13/9 đông đảo cán bộ, giáo viên, phụ huynh đã cùng đơn vị thi công lợp lại toàn bộ mái bị hư hại trước đó. Sau khi hoàn thành, thứ 2 tuần tới nhà trường sẽ đưa khu vực này vào sử dụng, đảm bảo hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ diễn ra bình thường.

Lang Chánh khắc phục hậu quả mưa bão tại điểm trường mầm non Tân Bình

Giáo viên điểm trường cùng đơn vị thi công và người dân dựng lại mái tôn bị hư hại.

Trước đó, để đảm bảo các điều kiện cho học sinh trở lại học tập, nhà trường và địa phương đã huy động tối đa nhân lực tổng dọn vệ sinh khu vực trường học.

Được biết, trong đợt mưa lũ này, huyện Lang Chánh có 2 điểm trường bị ảnh hưởng. Chính quyền địa phương đã triển khai các biện pháp, hỗ trợ kinh phí để nhà trường khắc phục thiệt hai sớm ổn định hoạt động dạy và học.

Phong Sắc - Đình Toàn


Phong Sắc - Đình Toàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]