(Baothanhhoa.vn) - Nhấn mí mắt đẹp ở bác sĩ Lê Văn Vĩnh không cần phẫu thuật, mang lại đôi mắt 2 mí to, đẹp tự nhiên, cải thiện hiệu quả nhan sắc “cửa sổ tâm hồn”.

Nhấn mí mắt đẹp ở Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh

Nhấn mí mắt đẹp ở bác sĩ Lê Văn Vĩnh không cần phẫu thuật, mang lại đôi mắt 2 mí to, đẹp tự nhiên, cải thiện hiệu quả nhan sắc “cửa sổ tâm hồn”.

Nhấn mí mắt đẹp ở Bác Sĩ Lê Văn VĩnhBác sĩ Lê Văn Vĩnh - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM .

Song song cùng kỹ thuật cắt mí, nhấn mí mắt cũng được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những ai muốn có được đôi mắt to tròn, 2 mí rõ đẹp mà không cần tác động mổ xẻ. Với bác sĩ Lê Văn Vĩnh, chỉ chưa đến 60 phút, bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí như ý, cải thiện hiệu quả mắt 1 mí, mí lót, hiệu quả lâu dài.

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí được thực hiện thông qua công nghệ tạo hình hiện đại.

Công nghệ này có thể giúp tạo hình mắt 2 mí mà không cần thực hiện phẫu thuật, thường thích hợp cho những ai dưới 35 tuổi.

Đây là những đối tượng chưa xuất hiện tình trạng nhiều da dư, mỡ thừa ở mắt.

Đồng thời, cơ nâng mí vẫn còn độ ổn định khá tốt, do đó chỉ cần nhấn mí là đã có thể tạo được mắt 2 mí chuẩn đẹp như mong muốn.

Cách thức thực hiện nhấn mí mắt?

Để tạo mắt 2 mí, bác sĩ sẽ thực hiện bấm từ 7 - 10 điểm khác nhau trên mí mắt trên.

Sau đó, cố định các điểm bấm bằng chỉ khâu sinh học chuyên dụng. Nhờ đó, nếp mí mới sẽ được tạo hình, cải thiện hiệu quả tình trạng mắt 1 mí, mí lót.

Nhấn mí mắt đẹp ở Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh Nhấn mí mắt được thực hiện bằng chỉ sinh học hạn chế tối đa xâm lấn .

Ưu điểm và hạn chế của nhấn mí mắt?

Nhấn mí mắt sở dĩ được nhiều tín đồ thẩm mỹ yêu thích vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Thứ nhất, đây là công nghệ làm đẹp không xâm lấn, không can thiệp mổ xẻ, do đó sẽ tuyệt đối an toàn cho đôi mắt của bạn.

Nhấn mí mang lại đôi mắt 2 mí rõ đẹp ngay sau thẩm mỹ, được thực hiện bằng chỉ sinh học và không cần cắt chỉ. Đồng thời, chi phí của nó cũng sẽ rẻ hơn so với thủ thuật cắt mí. Vì khi cắt mí, bác sĩ cần thực hiện phẫu thuật loại bỏ da dư, mỡ thừa rồi mới tiến hành tạo nếp mí mới. Một ưu điểm khác của phương pháp này chính là thời gian thực hiện nhanh. Chỉ chưa đến 60 phút và cũng không cần nghỉ dưỡng, người thực hiện có thể làm việc, sinh hoạt như bình thường.

Mặc dù vậy, nó cũng có nhược điểm là thời gian hiệu quả chỉ kéo dài từ 1 - 5 năm tùy cơ địa. Sau đó, với quá trình lão hóa tự nhiên, đôi mắt xuất hiện da dư, mỡ thừa, đồng thời chỉ sinh học cũng tự tiêu theo thời gian.

Nhấn mí mắt đẹp ở Bác Sĩ Lê Văn VĩnhNhấn mí có độ an toàn cao vì không can thiệp phẫu thuật .

Lời khuyên khi thực hiện nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt không phải là phương pháp làm đẹp dành cho tất cả mọi người. Kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí này chỉ thích hợp với những người trẻ tuổi, thường là dưới 35 tuổi.Ở độ tuổi này, da dư và mỡ thừa rất ít, có thể dùng chỉ sinh học để tạo hình mắt 2 mí mà đôi mắt vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung như ý. Hơn nữa, nhấn mí rất đơn giản, do đó có rất nhiều mỹ viện, spa mở dịch vụ làm đẹp này. Tuy nhiên, nếu muốn làm đẹp, bắt buộc bạn cần phải liên hệ đến một cơ sở uy tín có bác sĩ chuyên khoa. Vì nếu không đảm bảo được chất lượng thẩm mỹ, thì nhấn mí cũng có thể để lại những di chứng đáng tiếc.

Có rất nhiều trường hợp nhấn mí hai bên không đều, hoặc là bác sĩ thiếu tay nghề khiến đôi mắt sưng đau, bấm mí chạm vào mắt gây ảnh hưởng đến thị lực.

Nhấn mí mắt ở đâu đẹp tại TPHCM?

Bất cứ lựa chọn kỹ thuật thẩm mỹ nào, việc chọn mặt gửi vàng vào một vị bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có tâm cũng là điều kiện tiên quyết để bạn sở hữu được nhan sắc như ý và sự an tâm tuyệt đối. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại TPHCM, các bạn hãy liên hệ đến bác sĩ Lê Văn Vĩnh.

Bác sĩ được biết đến là một trong những chuyên gia tạo hình thẩm mỹ hàng đầu TPHCM. Với tay nghề lão luyện, bác sĩ thực hiện nhấn mí mắt với nghiệp vụ chuyên môn cao nhất, sự liên kết giữa các điểm bấm mí có được sự vững chắc nhất. Nhờ đó, nếp mí được duy trì lâu dài, không bung chỉ, không có sẹo lồi.

Và điểm đặc biệt là nếp mí mới được cân chỉnh rất hài hòa với gương mặt, bạn sẽ sở hữu được một gương mặt với đôi mắt 2 mí đẹp, to tròn và tự nhiên như mí mắt thật. Bác sĩ Vĩnh từng làm việc ở nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TPHCM, thường xuyên tu nghiệp nước ngoài, chú trọng ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong kỹ thuật làm đẹp.

Chính vì vậy, khách hàng tìm đến bác sĩ Vĩnh đều sẽ có được sự an tâm tuyệt đối, gần như chưa ghi nhận trường hợp thẩm mỹ không đẹp hay có biến chứng nào.

Qua nội dung trên, chắc chắn bạn đã biết được nên nhấn mí mắt đẹp ở nơi đâu an toàn và uy tín.

Hãy liên hệ với bác sĩ Vĩnh để được tư vấn:

Địa chỉ: Số 29A Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0945 020707 – 0847 020707

Website: https://levanvinh.com

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]