(Baothanhhoa.vn) - VĐV Phạm Quỳnh Anh của đội tuyển Cờ vua Thanh Hóa trong thành phần Đội tuyển trẻ Quốc gia đã giành 2 huy chương, trong đó có 1 HCV đồng đội và 1 HCĐ cá nhân tại giải vô địch Cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024 tại Vientiane (Lào).

Kỳ thủ Thanh Hóa ghi dấu ấn tại giải vô địch cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024

VĐV Phạm Quỳnh Anh của đội tuyển Cờ vua Thanh Hóa trong thành phần Đội tuyển trẻ Quốc gia đã giành 2 huy chương, trong đó có 1 HCV đồng đội và 1 HCĐ cá nhân tại giải vô địch Cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024 tại Vientiane (Lào).

Kỳ thủ Thanh Hóa ghi dấu ấn tại giải vô địch cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024

VĐV Phạm Quỳnh Anh giành 2 huy chương tại giải Vô địch Cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024.

Ở giải vô địch Cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024 vừa diễn ra tại Vientiane (Lào), đội tuyển Cờ vua trẻ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt với 176 tuyển thủ tham gia tranh tài, trong đó có sự góp mặt của nhiều gương mặt xuất sắc như Phạm Trần Gia Phúc, Đầu Khương Duy, Đinh Nho Kiệt, Nguyễn Quốc Hy, Lê Đức Trí, Đặng Anh Minh, Nguyễn Huỳnh Minh Thiên, Nguyễn Lê Cẩm Hiền, Nguyễn Thiên Ngân, Tôn Nữ Quỳnh Dương...

Các vận động viên thi đấu ở nhiều lứa tuổi từ U6 đến U20 với các nội dung cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh, và cờ chớp, tranh tài qua 9 ván theo hệ Thụy Sỹ. Cờ vua Thanh Hoá góp mặt trong thành phần đội tuyển trẻ quốc gia với hai kỳ thủ: Phạm Quỳnh Anh (lứa tuổi U8) và Lê Đặng Thanh An (lứa tuổi trên 18).

Kết thúc giải đấu, cờ vua Thanh Hoá đã góp phần vào thành công chung của đội tuyển với 1 HCV đồng đội và 1 HCĐ cá nhân của Phạm Quỳnh Anh ở lứa tuổi U8, nội dung cờ tiêu chuẩn.

Ở nội dung đồng đội cờ tiêu chuẩn dành cho nữ lứa tuổi U8, Phạm Quỳnh Anh của đội tuyển cờ vua Thanh Hoá đã xuất sắc cùng với Nguyễn Vũ Bảo Châu và Trần Hoàng Bảo Ngọc mang về HCV cho Cờ vua trẻ Việt Nam.

Với Lê Đặng Thành An, kỳ thủ này cũng đã rất cố gắng nhưng chưa thể mang về huy chương cho Cờ vua trẻ Việt Nam khi xếp thứ 5 ở nội dung cá nhân cờ tiêu chuẩn lứa tuổi trên 18.

Giải cờ vua trẻ Đông Nam Á năm nay cho thấy sự áp đảo của Cờ vua trẻ Việt Nam với chiến thắng tuyệt đối ở các nội dung cờ tiêu chuẩn, cùng với đó là sự xuất sắc ở các nội dung cờ nhanh và cờ chớp.

Kỳ thủ Thanh Hóa ghi dấu ấn tại giải vô địch cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024

Đội tuyển cờ vua trẻ Việt Nam thi đấu thành công tại giải đấu trẻ khu vực Đông Nam Á năm nay.

Thành tích của Phạm Quỳnh Anh tại giải vô địch Cờ vua trẻ Đông Nam Á 2024 là một dấu ấn đáng khích lệ cho Cờ vua trẻ Thanh Hoá. Với những nỗ lực không ngừng và tinh thần thi đấu quyết tâm, các kỳ thủ trẻ như Quỳnh Anh đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của đội tuyển trẻ quốc gia. Dù chặng đường phía trước còn nhiều thử thách, nhưng đây sẽ là động lực để cờ vua Thanh Hoá tiếp tục phấn đấu và nuôi dưỡng thêm những tài năng trẻ trong tương lai.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]