(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng khả năng cung cấp vốn cho nhà đầu tư và tăng cường đầu tư vào công nghệ - các sản phẩm kỹ thuật số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Yuanta Việt Nam hiện là công ty có vốn điều lệ lớn trên thị trường chứng khoán. Vậy quy mô đó lớn cỡ nào? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn về quy mô này nhé!

Yuanta Việt Nam: Công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớn

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng khả năng cung cấp vốn cho nhà đầu tư và tăng cường đầu tư vào công nghệ - các sản phẩm kỹ thuật số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Yuanta Việt Nam hiện là công ty có vốn điều lệ lớn trên thị trường chứng khoán. Vậy quy mô đó lớn cỡ nào? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn về quy mô này nhé!

Quy mô khủng với số vốn điều lệ tăng cao của Yuanta Việt Nam

Là một trong những công ty chứng khoán sở hữu hệ sinh thái số thông minh, vượt trội. Hiện nay, Yuanta Việt Nam đã chính thức được Ủy ban Chứng khoán Nhà Nước (SSC) chấp thuận hồ sơ đăng ký tăng vốn điều lệ từ 1.500 tỷ lên 2.000 tỷ đồng.

Việc tăng vốn điều lệ giúp Yuanta Việt Nam khẳng định được vị thế trong nhóm các công ty chứng khoán có quy mô vốn điều lệ lớn nhất.

Từ việc tăng vốn điều lệ, Yuanta Việt Nam càng thêm phát triển trong việc nâng cao năng lực trong việc cho vay và bổ sung nguồn vốn cho các hoạt động khác trong đó có việc đầu tư, nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái số lên tầm cao mới.

Yuanta Việt Nam: Công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớnNâng tầm và mở rộng quy mô vững mạnh

Sở hữu số vốn khủng giúp Yuanta Việt Nam dễ dàng đầu tư hơn vào công nghệ và các chiến lược dài hạn, đó là hệ sinh thái kỹ thuật số đa nền tảng để cải thiện trải nghiệm mở tài khoản và đầu tư của khách hàng.

Tăng vốn và tăng khả năng cho vay margin

Với sự gia tăng nhanh chóng về số lượng tài khoản và xu hướng thị trường tích cực, nhu cầu vay vốn cũng tăng lên, và nhiều nhà đầu tư muốn nắm bắt cơ hội này. Tuy nhiên, do khó khăn về nguồn vốn và hạn mức trên của dư nợ nên nhiều công ty không đáp ứng được yêu cầu.

Dựa vào tiềm lực tài chính của tập đoàn mẹ là Yuanta Đài Loan, công ty hàng đầu Châu Á với tổng tài sản hơn 100 tỷ USD và dòng vốn dồi dào, Yuanta Việt Nam đã thuận lợi tăng vốn điều lệ và khẳng định cam kết phát triển mạnh mẽ và lâu dài tại thị trường chứng khoán đầy tiềm năng của Việt Nam.

Yuanta Việt Nam: Công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớnGia tăng vốn và tăng cường phát triển hệ thống sinh thái số

Với nguồn vốn dồi dào hiện có, Yuanta Việt Nam được đánh giá như “hổ mọc thêm cánh” khi có thêm điều kiện để tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa cho công nghệ và các chiến lược dài hạn, cụ thể là phát triển hệ sinh thái số đa nền tảng, nâng cao trải nghiệm của người dùng khi mở tài khoản và đầu tư tại Yuanta Việt Nam.

Bên cạnh việc phát triển các công cụ hữu ích bậc nhất chuyên hỗ trợ nhà đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả với hệ sinh thái số. Sau khi được tăng vốn điều lệ, Yuanta Việt Nam cũng cho ra mắt YSbroker chuyên livestream nhận định thị trường chứng khoán hoàn toàn miễn phí với sự tham gia của các chuyên gia phân tích, tư vấn tài chính chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. YSbroker được diễn ra từ 20g00 mỗi tối 2, 4, 6 hàng tuần để cung cấp thông tin về thị trường cũng như giải đáp mọi thắc mắc về cổ phiếu cho các nhà đầu tư mới. Tuy mới được ra mắt nhưng YSbroker cũng đã thu hút hàng ngàn nhà đầu tư quan tâm.

Yuanta Việt Nam: Công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớnTóm lại, với việc được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng đã giúp Yuanta Việt Nam tăng năng lực cung cấp thêm nguồn vốn vay margin, tăng cường vào khả năng đầu tư cho công nghệ, nâng cấp hệ thống hiện hành, cải tiến quy trình và tuyển dụng được thêm nhiều nhân sự giỏi, phát triển được những sản phẩm mới nhằm mang đến những trải nghiệm đầu tư chứng khoán toàn diện cho mọi khách hàng.

Sau bước chuyển mình và nâng tầm quy mô của Yuanta Việt Nam đã giúp công ty này mở rộng kinh doanh để gia nhập vào nhóm các công ty chứng khoán có quy mô lớn nhất đang hoạt động trên thị trường chứng khoán của Việt Nam. Đồng thời, với việc tăng vốn cũng khẳng định được cam kết phát triển mạnh mẽ và lâu dài của tập đoàn Yuanta, một tập đoàn đã có lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm, giữ vững được vị thế là tập đoàn tài chính - ngân hàng - chứng khoán - bảo hiểm hàng đầu Châu Á, với thị trường chứng khoán mang đầy tiềm năng của Việt Nam.

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]