(Baothanhhoa.vn) - Ngoài hệ thống cảng biển, việc phát triển các cảng cạn và trung tâm logistics trên đất liền đang được nhiều nước chú trọng bởi nó mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội to lớn. Về cảng cạn, có thể hiểu đây là một khu vực hoặc công trình kết nối đa phương thức vận tải nằm trong nội địa với mục đích chính là phát huy hiệu quả của vận tải container nội địa đối với vận tải đa phương thức quốc tế. Đây chính là đầu mối tổ chức vận tải hàng hóa bằng container gắn liền với hoạt động của cảng biển, cảng hàng không quốc tế, cửa khẩu đường bộ, đường sắt quốc tế.
Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với...
Trong bối cảnh Phú Quốc đang được định vị trở thành trung tâm thương mại, du lịch tầm cỡ quốc tế, hai dự án quy mô lớn gồm Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Trung tâm Tổ chức Hội nghị APEC ghi nhận tốc độ thi công vượt trội, nhiều hạng mục chủ chốt đã đạt và vượt tiến độ so...
MB xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, phục vụ từ quân nhân, người trẻ đến doanh nghiệp và tiểu thương, thể hiện tầm nhìn của ngân hàng nhóm “Big 5”.
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 01/12, Sở Nông nghiệp và Môi trường tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch số 71/KH-UBND ngày 17/4/2025 của Chủ tịch UBND tỉnh về tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa, năm 2025.
(Baothanhhoa.vn) - Nhật Bản hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Thanh Hóa, với 22 dự án của các nhà đầu tư Nhật Bản và liên doanh, chiếm hơn 82,5% tổng vốn FDI toàn tỉnh, đưa Thanh Hóa trở thành địa phương đứng thứ hai cả nước về quy mô vốn Nhật Bản sau TP Hồ Chí Minh.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu