(Baothanhhoa.vn) - Ngoài hệ thống cảng biển, việc phát triển các cảng cạn và trung tâm logistics trên đất liền đang được nhiều nước chú trọng bởi nó mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội to lớn. Về cảng cạn, có thể hiểu đây là một khu vực hoặc công trình kết nối đa phương thức vận tải nằm trong nội địa với mục đích chính là phát huy hiệu quả của vận tải container nội địa đối với vận tải đa phương thức quốc tế. Đây chính là đầu mối tổ chức vận tải hàng hóa bằng container gắn liền với hoạt động của cảng biển, cảng hàng không quốc tế, cửa khẩu đường bộ, đường sắt quốc tế.
(Baothanhhoa.vn) - Ngân hàng Chính sách xã hội Thanh Hóa đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác đẩy mạnh truyền thông về chính sách mới; tập trung triển khai kịp thời, hiệu quả chính sách theo đúng quy định pháp luật.
(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa và doanh nghiệp khu vực đồng bằng ven biển, sáng 07/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình (VCCI Thanh...
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa đang bước vào giai đoạn triển khai hàng loạt dự án quy mô lớn, từ khu công nghiệp, cụm công nghiệp đến năng lượng và hạ tầng động lực. Tại nhiều xã, phường, tinh thần vào cuộc sớm, bám dân và chuẩn bị kỹ các bước giải phóng mặt bằng (GPMB)...
Trang ASEAN Urbanist với gần nửa triệu người theo dõi vừa “ngả mũ” thán phục trước “tốc độ thi công ánh sáng” của cụm dự án chào mừng APEC 2027 mà Sun Group đang đầu tư, thi công tại đảo ngọc Phú Quốc.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, ngành sản xuất và chế biến sắn trên địa bàn tỉnh đang từng bước chuyển đổi từ sản xuất manh mún, nhỏ lẻ sang mô hình sản xuất tiếp cận theo chuỗi giá trị, gắn kết nông dân với doanh nghiệp và nhà máy chế biến. Đồng thời, các tổ...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu