(Baothanhhoa.vn) - Ngoài hệ thống cảng biển, việc phát triển các cảng cạn và trung tâm logistics trên đất liền đang được nhiều nước chú trọng bởi nó mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội to lớn. Về cảng cạn, có thể hiểu đây là một khu vực hoặc công trình kết nối đa phương thức vận tải nằm trong nội địa với mục đích chính là phát huy hiệu quả của vận tải container nội địa đối với vận tải đa phương thức quốc tế. Đây chính là đầu mối tổ chức vận tải hàng hóa bằng container gắn liền với hoạt động của cảng biển, cảng hàng không quốc tế, cửa khẩu đường bộ, đường sắt quốc tế.
Trang ASEAN Urbanist với gần nửa triệu người theo dõi vừa “ngả mũ” thán phục trước “tốc độ thi công ánh sáng” của cụm dự án chào mừng APEC 2027 mà Sun Group đang đầu tư, thi công tại đảo ngọc Phú Quốc.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, ngành sản xuất và chế biến sắn trên địa bàn tỉnh đang từng bước chuyển đổi từ sản xuất manh mún, nhỏ lẻ sang mô hình sản xuất tiếp cận theo chuỗi giá trị, gắn kết nông dân với doanh nghiệp và nhà máy chế biến. Đồng thời, các tổ...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 06/12, tại xã Hoằng Hóa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình (VCCI Thanh Hóa - Ninh Bình) phối hợp với Đảng ủy và Hội Doanh nghiệp xã Hoằng Hóa tổ chức Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến...
(Baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 06/12, Ban Thường vụ (BTV) Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị thực hiện các bước quy trình bỏ phiếu giới thiệu nhân sự tái cử, nhân sự lần đầu tham gia Ban Chấp hành (BCH), BTV, chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Hội...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu