(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu tính linh hoạt cao trong ứng dụng, tấm polycarbonate đặc dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở dân dụng và công trình công cộng.

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu poly đặc hàng đầu Việt Nam

Sở hữu tính linh hoạt cao trong ứng dụng, tấm polycarbonate đặc dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở dân dụng và công trình công cộng.

Tấm polycarbonate có nhiều đặc tính ưu việt như khả năng truyền sáng tốt, dễ gia công và linh hoạt trong thiết kế, cách nhiệt và cách âm hiệu quả, tính thẩm mỹ cao. Do đó, vật liệu này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Nếu bạn muốn có thêm thông tin về tấm poly đặc hoặc có nhu cầu tư vấn sản phẩm hay tìm nhà phân phối chính hãng, chất lượng thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Minh Tiến Group.

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu poly đặc hàng đầu Việt Nam

Giới thiệu chi tiết về tấm polycarbonate đặc

Tấm polycarbonate đặc ruột là vật liệu được tạo thành từ hỗn hợp polymer và nhóm cacbonat, ngoài ra còn có thêm một số thành phần như thermoplastic, aromatic polysudium cùng các phụ gia, hóa chất khác. Tuy polycarbonate là polymer nhưng có chứa nhóm cacbonat nên tấm poly có đặc tính dẻo, bền, chịu lực tốt.

Tấm polycarbonate đặc ruột là giải pháp thông minh mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa cho không gian nhà ở, phân xưởng… Đồng thời, đây là vật liệu trang trí hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao. Loại vật liệu này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

- Trong đời sống: tấm poly đặc được sử dụng để lợp mái công trình nhà ở, ban công, hồ bơi, giếng trời, nhà để xe, bến tàu – xe, làm mái nối các tòa nhà cao ốc với mục đích truyền sáng và ngăn ngừa tia UV gây hại cho sức khỏe con người.

- Trong nông nghiệp: vật liệu được dùng để thiết kế nhà kính với mục đích mang đến nguồn sáng tự nhiên và cách nhiệt giúp cây phát triển tốt.

- Trong công nghiệp: sử dụng tấm poly đặc trong sản xuất các bộ phận trong suốt, khung trần đèn pha, ống kính bên trong, đệm sưởi ấm và tay nắm cửa của xe ô tô giúp giảm hiệu quả kinh phí cho nhà sản xuất và giảm giá thành cho người tiêu dùng.

Ưu điểm tấm polycarbonate đặc

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu poly đặc hàng đầu Việt Nam

Tấm polycarbonate đặc là vật liệu có độ trong suốt cao giúp lấy nguồn sáng tự nhiên hiệu quả. Cùng với đó, độ bền của vật liệu này cũng được đánh giá cao, tấm poly có thể sử dụng từ 5 – 10 năm nếu sử dụng hàng chính hãng của nhà phân phối uy tín và thi công đúng kỹ thuật.

So với kính, tấm polycarbonate đặc có ưu điểm vượt trội là khả năng chống tia UV giúp bảo vệ sức khỏe con người và khả năng chịu lực tác động tốt, gấp các loại kính thông thường 250 lần. Ngoài ra, tấm lợp poly cũng dễ dàng vệ sinh, ít trầy xước, không độc hại và có trọng lượng nhẹ hơn kính.

Bên cạnh đó, tấm polycarbonate đặc còn đa dạng màu sắc, kiểu dáng đồng thời dễ uốn cong, tạo hình ở nhiệt độ thường nên ứng dụng linh hoạt trong nhiều loại công trình, đặc biệt ở những hạng mục yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Minh Tiến Group - Đơn vị sản xuất vật liệu poly đặc hàng đầu Việt Nam

Minh Tiến Group - Nhà sản xuất vật liệu poly đặc hàng đầu Việt Nam

Với gần 20 năm không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực sản xuất tấm polycarbonate, Công ty TNHH Đa ngành Minh Tiến đã trở thành đơn vị sản xuất mái lợp poly uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Tấm polycarbonate của Minh Tiến Group được sản xuất tại nhà máy quy mô lớn nhất cả nước theo công nghệ đùn hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến với toàn bộ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu 100%. Trước khi đưa ra thị trường, 4 chủng loại tấm lợp polycarbonate đặc, rỗng, sóng, sần đều được kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng.

Các sản phẩm của Minh Tiến hiện chiếm tới 50% thị phần phía nam và 25% thị phần cả nước được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, từ các công trình dân dụng đến công trình trọng điểm.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Đa ngành Minh Tiến Group cũng chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên, nhân viên có trình độ chuyên môn, tận tâm đồng thời đầu tư các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, Minh Tiến Group luôn có chính sách hỗ trợ nhà phân phối tấm lợp polycarbonate để xây dựng mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước.

Vậy quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin tấm lợp polycarbonate hoặc muốn đặt mua vật liệu vui lòng liên hệ đến Công ty TNHH Đa ngành Minh Tiến Group theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ:

Thông tin liên hệ:

- Nhà máy: KCN Phú Nghĩa, H. Chương Mỹ, TP. Hà Nội

- Văn phòng phía Bắc: 127 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- Văn phòng phía Nam: 544 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0837 406 886 (Ms. Thanh) – 0336 899 696 (Mr.Long) – 0862 268 566 (Mr.Anh)

- Fax: +8424 3869 3455

Email: minhtiengroup.skylite@gmail.com

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]