(Baothanhhoa.vn) - Với sự thành công ngoài mong đợi của các sự kiện mở bán dự án FLC Sầm Sơn và sức nóng chưa hạ nhiệt tại một trong những thị trường bất động sản sôi động bậc nhất Bắc Trung Bộ, Tập đoàn FLC chuẩn bị ra mắt phân khu mới mang nét Châu Âu độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thành công với chuỗi sự kiện mở bán FLC Sầm Sơn, Tập đoàn FLC ra mắt sản phẩm mới

Với sự thành công ngoài mong đợi của các sự kiện mở bán dự án FLC Sầm Sơn và sức nóng chưa hạ nhiệt tại một trong những thị trường bất động sản sôi động bậc nhất Bắc Trung Bộ, Tập đoàn FLC chuẩn bị ra mắt phân khu mới mang nét Châu Âu độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Sầm Sơn.

Khách hàng hào hứng với các sản phẩm tại dự án FLC Sầm Sơn.

FLC Sầm Sơn “cháy hàng”

Sau chuỗi sự kiện mở bán tại thủ đô Hà Nội, Thanh Hoá, Thái Bình, Ninh Bình trong tháng 8 vừa qua, với sự tham dự của gần 4.000 nhà đầu tư (NĐT) và hàng trăm giao dịch thực hiện thành công, đến nay toàn bộ quỹ hàng công bố tại chuỗi sự kiện đã được đăng ký hết.

Ngoài sản phẩm biệt thự, liền kề, nhà phố của dự án FLC Lux City Samson, nơi dự kiến sẽ là một trong những khu đô thị giải trí sầm uất bậc nhất Bắc Trung Bộ, các NĐT còn đặc biệt chú ý tới khu tổ hợp dịch vụ - khách sạn cao tầng với 54 lô đất “vàng” giữa trung tâm thành phố biển mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn và kinh doanh vững bền.

Lý giải về sức hút của hai dự án này, ông Phạm Văn Nam - Phó Trưởng Ban Kinh doanh Tập đoàn FLC cho biết các dự án này đều được quy hoạch đồng bộ để tạo nên một thiên đường giải trí - mua sắm - ẩm thực sôi động, đây chính là mô hình BĐS kết hợp nghỉ dưỡng và giải trí đang được ưa chuộng hiện nay.

“BĐS Sầm Sơn đang đón một luồng gió mới và giá trị BĐS tại đây sẽ có chiều hướng gia tăng. Đây là cơ hội cho các NĐT thứ cấp biết nắm bắt và chọn đúng thời điểm,” ông Đàm Văn Quỳnh – Tổng Giám Đốc Công ty Redland, nhận định.

Thị trường BĐS Sầm Sơn “nóng” hơn bao giờ hết

Thành phố Sầm Sơn đã và đang vươn mình phát triển để trở thành một trong những trung tâm du lịch hấp dẫn nhất Miền Bắc. Theo đại diện lãnh đạo Sầm Sơn, năm 2018, thành phố phấn đấu đón hơn 4,2 triệu lượt khách, đạt doanh thu du lịch 3.600 tỷ đồng, tăng 17,5% so với năm 2017. Thành phố trẻ này cũng đặt mục tiêu sớm trở thành đô thị du lịch trọng điểm quốc gia đến năm 2020, thu hút khoảng 5 triệu lượt khách, với doanh thu đạt trên 5.000 tỷ đồng.

Chính bởi tiềm năng du lịch này, cùng với vị trí địa lý thuận lợi chỉ cách Hà Nội khoảng 150 km và điều kiện tự nhiên với bãi biển trải dài nhiều cây số, Sầm Sơn được giới chuyên gia đánh giá là khu vực lý tưởng để xây dựng, đầu tư các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.

Giá đất nền tại Sầm Sơn có nơi đã tăng gấp 10 lần.

Khảo sát thị trường mới nhất do Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho thấy, đất nền, liền kề, nhà phố tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Sầm Sơn đang ở giai đoạn “tăng nóng”, tỷ lệ thanh khoản ở cá biệt một số khu vực sôi động có thể lên tới 70 – 80%.

Theo thống kê, trong giai đoạn vài năm trở lại đây, giá đất nền tại Sầm Sơn đã tăng đột biến, từ mức 10 triệu đồng/m2 lên vài chục triệu đồng một m2, cá biệt có nơi như mặt đường Hồ Xuân Hương đã chạm ngưỡng 100 triệu/m2.

Với dự án FLC Sầm Sơn nói riêng, theo khảo sát của các sàn giao dịch BĐS như MLand Việt Nam, Warmhouse, có đến trên 95% khách hàng mua các sản phẩm tại dự án này để đầu tư, bao gồm cả các NĐT lướt sóng và NĐT kinh doanh dài hạn.

Chính sự nâng cấp đô thị và lượng khách du lịch tăng đã kéo theo nhu cầu về dịch vụ du lịch, thương mại, nông hải sản, nhu cầu về mặt bằng kinh doanh... Do vậy, các NĐT nhanh nhạy đã sớm nhìn thấy xu hướng này và săn lùng tìm mua để ở và đầu tư.

The Kanal Town – “Luồng gió mới” sắp được ra mắt

Nhằm đáp ứng “cơn khát” của các NĐT với thị trường BĐS Sầm Sơn, Tập đoàn FLC tiếp tục ra mắt sản phẩm mới mang tên The Kanal Town nằm trong khu quần thể FLC Sầm Sơn, với loại hình phát triển biệt thự đơn lập và song lập.

Kênh đào chạy dọc theo tuyến phố chính là điểm đặc trưng của The Kanal Town.

Với khát vọng đem sắc màu Châu Âu vào trong lòng thành phố biển, dự án The Kanal Town là sản phẩm được hoàn thiện đồng bộ từ kiến trúc cho đến cảnh quan, tiện ích chung.

Điểm nổi bật làm nên nét đặc sắc của The Kanal Town chính là bờ kênh đào, với con đường rợp bóng bằng lăng và tầm nhìn sang khu đô thị tương lai hiện đại bậc nhất Sầm Sơn. Trải dọc bờ kênh là các căn biệt thự sang trọng nhưng tinh tế như chính tinh thần Châu Âu được khắc họa rõ nét trong từng đường nét kiến trúc.

Hai hàng cây Bách Địa Trung Hải trên dọc trục đường chính của The Kanal Town giúp tạo ra một không gian thư thái và an nhiên cho du khách khi đặt chân đến đây, và mọi bộn bề lo toan cuộc sống sẽ tạm gác lại.

Sự đẳng cấp của dự án còn được khẳng định bởi hệ tiện ích nội khu như Nhà điều hành chuẩn 5 sao với hệ thống bể bơi thông minh, phòng tập fitness, khu phục hồi sức khoẻ, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc 24h; phố làng cối xay gió; đài phun nước; vườn nho…

Cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc thiết kế và hệ thống tiện ích như vậy, The Kanal Town chắc chắn sẽ là kênh đầu tư sinh lời mạnh mẽ cho giới đầu tư nói chung và là “luồng gió mới” cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn nói riêng trong thời gian tới.

Buổi chia sẻ cơ hội tiềm năng sản phẩm dự án The Kanal Town được tổ chức vào 09h00 ngày 29-08-2018 tại Toà nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội

Hotline: (84-24) 3771 1111


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!