(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu diện tích rộng lên tới 400m 2 , căn biệt thự thu hút sự chú ý của mọi người bởi lối thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế cùng hệ thống nội thất cao cấp được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu.

Mê mẩn với căn biệt thự hiện đại đắt giá bậc nhất với diện tích 400m2

Sở hữu diện tích rộng lên tới 400m2, căn biệt thự thu hút sự chú ý của mọi người bởi lối thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế cùng hệ thống nội thất cao cấp được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu.

Nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng, tầm view bao trọn dòng sông Hàn thơ mộng, biệt thự trở thành niềm mơ ước của rất nhiều gia đình.

Mê mẩn với căn biệt thự hiện đại đắt giá bậc nhất với diện tích 400m <sup> 2 </sup>

Căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, xung quanh bao trọn bởi thiên nhiên xanh, tươi mát, thanh lọc không khí, giúp cho căn nhà luôn tươi mới, ngập tràn sinh khí.

Mê mẩn với căn biệt thự hiện đại đắt giá bậc nhất với diện tích 400m <sup> 2 </sup>

Toàn bộ căn biệt thự được lựa chọn nội thất gỗ óc chó cao cấp, thể hiện đẳng cấp và cá tính của gia chủ. Được biết, chủ nhà lựa chọn Nội thất Ahome - đơn vị số 1 trong thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó nhập khẩu tại Việt Nam.

Mê mẩn với căn biệt thự hiện đại đắt giá bậc nhất với diện tích 400m <sup> 2 </sup>

Với tone màu nâu socola làm chủ đạo, nội thất gỗ óc chó nổi bật trong từng không gian, làm căn biệt thự toát lên được nét đẹp của sự tinh tế và sang trọng. Cùng lối thiết kế mở, ngồi tại phòng khách, mọi người có thể nhìn bao quát được toàn bộ các khu vực như bếp nấu, bàn ăn một cách dễ dàng.

Nếu nói nhà đẹp nhờ chủ nhà có gu thì việc thiết kế được một không gian nội thất đẹp từ ý tưởng của chủ nhà thì nhờ đến đơn vị thiết kế có tâm và có tầm. Để thiết kế được một căn biệt thự lớn với tổng diện tích lên đến 400m2, lên ý tưởng như thế nào, sắp xếp ra sao để đáp ứng được đúng mong muốn của chủ nhà chính là bài toán mà Ahome phải nghiên cứu để giải đáp.

Mê mẩn với căn biệt thự hiện đại đắt giá bậc nhất với diện tích 400m <sup> 2 </sup>

Đội ngũ thiết kế đã phải bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết để nghiên cứu, sáng tạo và đưa ra những giải pháp hợp lý nhất, không chỉ đảm bảo được công năng, tính hài hòa trong không gian mà đặc biệt phải mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp với cá tính của gia chủ.

Không gian phòng ngủ Master được sử dụng toàn bộ nội thất từ gỗ óc chó. Đây là loại vật liệu được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Không chỉ nổi tiếng trong phân khúc nội thất cao cấp mà gỗ óc chó còn được ưa chuộng sử dụng để ốp trang trí trên các dòng siêu xe như Bentley, Roll Royce…

Mê mẩn với căn biệt thự hiện đại đắt giá bậc nhất với diện tích 400m <sup> 2 </sup>

Lựa chọn phong cách hiện đại, các không gian trong căn biệt thự này được thiết kế tinh giản, không quá phô trương nhưng vô cùng tiện nghi và tinh tế. Không cần quá nhiều đồ đạc, tập trung vào đồ nội thất, thiết kế theo sở thích và thói quen sinh hoạt của chủ sở hữu là đủ để làm căn phòng trở nên nổi bật.

Vì cuộc sống thường ngày có quá nhiều bận rộn nên gia chủ mong muốn có được một không gian thoải mái để thư giãn nghỉ ngơi, là chốn trở về bình yên sau những bộn bề căng thẳng của một ngày dài.

Với xu hướng thiết kế theo phong cách cá nhân hóa, bỏ thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng những yêu cầu và sở thích của gia chủ, các KTS của Nội thất Ahome đã mang đến một giải pháp thiết kế tổng thể hoàn hảo. Không gian biệt thự sang trọng được thể hiện bởi nét hiện đại, lịch lãm và tinh tế của nội thất gỗ óc chó kết hợp với rất nhiều hệ thống vật liệu hiện đại, công nghệ smart home tiên nghi, giúp người sử dụng tận hưởng được những giá trị sống vẹn tròn nhất.

Thông tin liên hệ:

● Hotline: 098.10.888.66

● Showroom: 35 Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội

● Email: ahome8866@gmail.com

● Website: https://noithatahome.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]