Sau “đại thắng” cuộc thi “Bài hát hay nhất – Sing My Song” 2018 với vị trí quán quân thuộc về các học trò Lộn xộn band, nhạc sỹ Lê Minh Sơn tiếp tục chiêu mộ các tài năng ca hát cho sân chơi mới – “Alosong Star.”

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thắng lớn "Sing my song", Lê Minh Sơn tiếp tục chiêu mộ thí sinh

Sau “đại thắng” cuộc thi “Bài hát hay nhất – Sing My Song” 2018 với vị trí quán quân thuộc về các học trò Lộn xộn band, nhạc sỹ Lê Minh Sơn tiếp tục chiêu mộ các tài năng ca hát cho sân chơi mới – “Alosong Star.”

“Alosong Star” xuất phát dựa trên ứng dụng công nghệ livestream đa nền tảng, một phòng thu, một máy tính hoặc một dàn thiết bị âm thanh đi kèm, thậm chí là chỉ cần một điện thoại smartphone, các ca sỹ, hay thần tượng của các giới trẻ đã có thể trình diễn các ca khúc mà khán giả ưa thích.“Alosong Star” giúp cho những con người đam mê ca hát có cơ hội trở thành những ngôi sao thực thụ, trình diễn cho hàng vạn khán giả xem chỉ bằng một vài click chuột trên máy tính hoặc một vài phím bấm từ điện thoại. Có độ tuổi từ 5 đến 45 tuổi trở lên, các thí sinh tham gia “Alosong Star” sẽ thực hiện tự quay video clip mình thể hiện hoàn chỉnh một ca khúc nhất định. Sau đó gửi bài dự thi theo form mẫu quy định về fanpage của cuộc thi hoặc địa chỉ email tiếp nhận bài dự thi của ban tổ chức. Các video clip gửi về cuộc thi sẽ được ban tổ chức rà soát ban đầu. Những video nào đạt yêu cầu sẽ được đăng tải lên mục “Alosong Star” của ứng dụng Alosong để khán giả vào nghe, thưởng thức và bình chọn. Đây cũng sẽ là những sản phẩm được hội đồng giám khảo tham gia đánh giá và bình chọn để xét duyệt vào vòng bán kết.

Lê Minh Sơn nhận phản hồi tích cực khi ngồi "ghế nóng"... (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Mục đích tìm kiếm và phát hiện các tài năng ca hát, giám khảo tham gia “Alosong Star” gồm các tên tuổi nhạc sỹ gạo cội như nhạc sỹ Nguyễn Cường, Lê Minh Sơn… Với cảm hứng “trở thành ngôi sao - không khó tý nào” – “Alosong Star” sẽ diễn ra 3 vòng thi: sơ khảo, bán kết và chung kết từ ngày 15/5/ đến hết ngày 25/8. Cũng theo nhạc sỹ Lê Minh Sơn, đêm chung kết mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc với ban nhạc trên sân khấu để ban giám khảo đánh giá trực tiếp sẽ được diễn ra ngày 15/9./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]