(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả trúng tuyển 262 viên chức làm giáo viên THPT công lập tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

262 người trúng tuyển làm giáo viên THPT công lập trên địa bàn Thanh Hóa

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả trúng tuyển 262 viên chức làm giáo viên THPT công lập tỉnh Thanh Hóa.

262 người trúng tuyển làm giáo viên THPT công lập trên địa bàn Thanh Hóa

Ảnh minh họa.

Cụ thể gồm 46 giáo viên Ngữ văn, trong đó có 25 HĐLĐ; 10 giáo viên Lịch sử là HĐLĐ; 6 giáo viên Địa lý, trong đó có 5 HĐLĐ; 7 giáo viên GDCD, trong đó có 2 HĐLĐ; 27 giáo viên tiếng Anh, trong đó có 16 HĐLĐ; 50 giáo viên Toán, trong đó có 22 HĐLĐ; 16 giáo viên Tin học, trong đó có 10 HĐLĐ; 27 giáo viên Vật lý, trong đó có 10 HĐLĐ; 4 giáo viên Kỹ thuật CN; 7 giáo viên Kỹ thuật NN, trong đó có 4 HĐLĐ; 16 giáo viên Sinh học, trong đó có 14 HĐLĐ; 33 giáo viên Hóa học, trong đó có 6 HĐLĐ; 13 giáo viên Thể dục, trong đó có HĐLĐ.

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định tuyển dụng, ký hợp đồng làm việc và quản lý, sử dụng viên chức đảm bảo theo quy định hiện hành; giải quyết khiếu nại, tố cáo có liên quan đến việc tuyển dụng các viên chức được phê duyệt trong Quyết định này (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Xem quyết định tại ĐÂY.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]