(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-1, LĐLĐ huyện Hậu Lộc đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022; sơ kết hoạt động công đoàn khối trường học học kỳ I, triển khai hoạt động công đoàn học kỳ II, năm học 2021-2022.

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Ngày 6-1, LĐLĐ huyện Hậu Lộc đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022; sơ kết hoạt động công đoàn khối trường học học kỳ I, triển khai hoạt động công đoàn học kỳ II, năm học 2021-2022.

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Lãnh đạo Huyện ủy Hậu Lộc trao Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho các cá nhân.

Năm 2021 các cấp công đoàn huyện Hậu Lộc đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, xây dựng và triển khai các kế hoạch, nội dung và biện pháp đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ. Nổi bật phong trào thi đua “CNVCLĐ Hậu Lộc chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng, giai đoạn 2021-2030” gắn với chương trình “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”. Kết quả đã có 100% công đoàn cơ sở triển khai, trong đó đã có 363 sáng kiến tham gia thi trực tuyến Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”, đạt 139% chỉ tiêu LĐLĐ tỉnh giao.

Công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ được các cấp công đoàn thực hiện có hiệu quả. Các cấp công đoàn đã trao hơn 12.000 suất quà trị giá trên 3 tỷ đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn; hỗ trợ làm nhà “Mái ấm công đoàn” cho 7 gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 300 triệu đồng, thăm hỏi 2 đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo trị giá 6 triệu đồng.

Liên đoàn Lao động huyện Hậu Lộc chăm lo lợi ích cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Hậu Lộc trao Giấy khen của LĐLĐ huyện cho các tập thể, cá nhân.

Thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”, LĐLĐ huyện Hậu Lộc đã tích cực phối hợp với các doanh nghiệp, địa phương trong và ngoài tỉnh và triển khai đến các công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn. Kết quả có 15.000 nghìn lượt đoàn viên và NLĐ được thụ hưởng từ chương trình với tổng số tiền 700 triệu đồng.

Nhân dịp này nhiều tập thể, cá nhân đã được tặng Cờ thi đua, Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, Giấy khen của LĐLĐ huyện Hậu Lộc.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]