(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-4, Phòng Khám đa khoa T-MEDICAL thuộc Tập đoàn Tgroup tổ chức chương trình khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc đối tượng chính sách là người và thân nhân người có công, gia đình cận nghèo trên địa bàn xã Đông Thịnh (Đông Sơn). Chương trình được thực hiện trong 2 ngày 22 và 23-4-2023 được tổ chức tại Trạm y tế xã Đông Thịnh.

Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Sáng 22-4, Phòng Khám đa khoa T-MEDICAL thuộc Tập đoàn Tgroup tổ chức chương trình khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc đối tượng chính sách là người và thân nhân người có công, gia đình cận nghèo trên địa bàn xã Đông Thịnh (Đông Sơn). Chương trình được thực hiện trong 2 ngày 22 và 23-4-2023 được tổ chức tại Trạm y tế xã Đông Thịnh.

Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Đối tượng chính sách xã Đông Thịnh (Đông Sơn) khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí.

Thực hiện chương trình, Phòng Khám đa khoa T-MEDICAL đã đưa các trang thiết bị máy móc hiện đại, như: máy siêu âm, máy điện tim,… cùng đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao của phòng khám. Đáng chú ý, tham gia khám bệnh, tư vấn cho đối tượng chính sách lần này có đại tá, Phó Giáo sư, bác sỹ cao cấp chuyên khoa II, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Huy Lực, nguyên trưởng khoa bộ môn Nội hô hấp Bệnh viện Quân Y 103.

Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Chủ tịch Tập đoàn Tgroup Lê Xuân Tưởng trao đổi với người dân xã Đông Thịnh về chương trình khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí của phòng khám.

Theo dự kiến, trong 2 ngày thực hiện chương trình, đội ngũ y bác sỹ của Phòng Khám đa khoa T-MEDICAL cùng đội ngũ y bác sỹ của Trạm y tế xã Đông Thịnh sẽ tiến hành khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 208 người thuộc đối tượng chính sách của xã Đông Thịnh.

Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Người dân xã Đông Thịnh được đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao thăm khám bằng thiết bị, máy móc hiện đại.

Thông qua chương trình, Phòng Khám đa khoa T-MEDICAL mong muốn góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, phổ biến, tuyên truyền để người dân nhận thấy và hiểu rõ được tầm quan trọng của việc thực hiện khám sức khỏe định kỳ trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

Sau khám, tư vấn, người dân được cấp phát thuốc miễn phí.

Ngoài ra, thông qua thực hiện chương trình Phòng Khám đa khoa T-MEDICAL mong muốn sẽ kết nối chuyên môn đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao của phòng khám với đội ngũ y bác sỹ của trạm y tế trong quá trình chăm sóc sức khỏe, khám, điều trị bệnh cho Nhân dân trên địa bàn xã Đông Thịnh.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]