(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-4, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hai trường hợp khách hàng gặp rủi ro với tổng số tiền chi trả là 636.672.600 đồng.

Công ty Prudential chi trả bảo hiểm cho hai khách hàng gặp rủi ro

Sáng 24-4, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hai trường hợp khách hàng gặp rủi ro với tổng số tiền chi trả là 636.672.600 đồng.

Công ty Prudential chi trả bảo hiểm cho hai khách hàng gặp rủi ro

Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hai trường hợp khách hàng gặp rủi ro với tổng số tiền chi trả là 636.672.600 đồng.

Hai khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm lần này là Nguyễn Văn Bình ở thôn Giang Thanh, phường Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa được chi trả 425.000.000 đồng và Hoàng Thị Long ở thôn Yên Lộ, xã Thiệu Vũ, huyện Thiệu Hóa được chi trả 188.872.600 đồng.

Được biết, vào ngày 16-3-2021, khách hàng Nguyễn Văn Bình tham gia bảo hiểm nhân thọ của Prudential với sản phẩm “Pru - Chủ động cuộc sống”, phí bảo hiểm hàng năm là 12.957.600 đồng. Khách hàng mới đóng được 1 năm phí bảo hiểm với tổng số tiền 12.957.600 đồng thì con trai là Nguyễn Văn Dũng không may qua đời.

Khách hàng Hoàng Thị Long tham gia bảo hiểm nhân thọ của Prudential với sản phẩm “Pru - Đầu tư linh hoạt”, phí bảo hiểm hàng năm là 15.152.000 đồng/năm. Sau khi đóng bảo hiểm được 4 năm thì chồng là anh Ngô Ngọc Chấn không may qua đời.

Công ty Prudential chi trả bảo hiểm cho hai khách hàng gặp rủi ro

Hình ảnh tại Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng không may gặp rủi ro.

Nhận được thông tin từ phía khách hàng, đại diện Prudential đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, đồng thời thực hiện các thủ tục chi trả cho hai khách hàng với tổng số tiền 636.672.600 đồng.

Tại buổi lễ chi trả, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Thanh Hóa cũng đã tổ chức hội nghị với chủ đề “Trở thành điểm tựa vững chắc cho những người thân yêu”.

Tham dự chương trình, khách hàng được Prudential chia sẻ về sự phát triển của Prudential Việt Nam; chia sẻ về ý nghĩa của Bảo hiểm nhân thọ và giải pháp tài chính mang tên Pru - Đầu tư linh hoạt; Prudential đã và đang đồng hành tại Thanh Hóa như thế nào …Công ty Prudential chi trả bảo hiểm cho hai khách hàng gặp rủi ro

Đại diện Prudential chia sẻ về giải pháp tài chính mang tên Pru - Đầu tư linh hoạt.

Hơn 22 năm qua, Prudential đã nghiên cứu và gửi đến hàng triệu khách hàng các giải pháp tài chính khác nhau để bảo vệ mái ấm gia đình Việt Nam. Vào năm 2008, Prudential đã ghi dấu ấn khi nghiên cứu và đưa vào thị trường dòng sản phẩm bảo hiểm kết hợp giữa bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư. Sau hơn 1 thập kỷ, sản phẩm đã được cải tiến với nhiều quyền lợi ưu việt hơn dành cho khách hàng và trở thành một trong những sản phẩm đầu tư tốt nhất hiện nay trên thị trường bảo hiểm với tên gọi: Pru - Đầu tư linh hoạt.

Linh Hương - Quyết Thắng


Linh Hương - Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 nguyễn thị thao - 22:50 24/04/22

 Trả lời

tuyệt vời

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]