(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16 - 7, Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa đã phát đi bản tin số 109, cảnh báo mưa to, dông và sạt lở đất trên đất liền, sóng lớn và lốc xoáy trên biển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh báo mưa to, dông và lũ quét trên đất liền, lốc xoáy và sóng lớn trên biển

Sáng 16 - 7, Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa đã phát đi bản tin số 109, cảnh báo mưa to, dông và sạt lở đất trên đất liền, sóng lớn và lốc xoáy trên biển.

Ảnh minh họa.

Bản tin nêu rõ, “Theo ảnh mây lúc 7 giờ 30 phút, ngày 16 - 7, trên vùng biển Thanh Hóa, vùng giáp ranh Thanh Hóa - Ninh Bình và nhiều nơi trên đất liền tỉnh Thanh Hóa đang có các vùng mây gây mưa, mưa to và dông. Các vùng mây này đang di chuyển dần về phía Tây, Tây Nam và có khả năng lan rộng thêm.

Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa, cảnh báo: Ngày hôm nay (16 - 7), trên vùng biển và hầu hết các khu vực đất liền của Thanh Hóa sẽ có mưa, có nơi mưa to và dông. Riêng ở các huyện: Quan Hóa, Cẩm Thủy, Lang Chánh, Thường Xuân, Như Thanh, Ngọc Lặc, Yên Định, Hà Trung, Nga Sơn, Hoằng Hóa, Quảng Xương, Tĩnh Gia có nhiều khả năng có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông cần đề phòng có gió mạnh và sấm sét; vùng núi có tố lốc, lũ quét và sạt lở; trên biển có lốc xoáy và sóng cao. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 2.

Đài Khí tượng Thủy văn Thanh Hóa đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương theo dõi diễn biến của mưa, dông và có biện pháp phòng tránh.


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]