(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh vừa tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X

Chủ tịch UBND tỉnh vừa tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X.

Khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp và Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X

Cụ thể, tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 15 tập thể, 25 cá nhân (xem danh sách chi tiết tại đây). Tiền thưởng được thực hiện theo quy định hiện hành từ nguồn kinh phí thi đua - khen thưởng của tỉnh năm 2020.

Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X diễn ra vào ngày 2 - 10, đúng vào thời điểm hết sức ý nghĩa - chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội vì thế là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội đoàn kết và sáng tạo, quy tụ những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa thi đua ngát hương sắc của tỉnh trong suốt 5 năm qua.

Đại hội không chỉ biểu dương kết quả của các phong trào thi đua yêu nước đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, nhân tố mới trong các ngành nghề, lĩnh vực, thành phần kinh tế, các tầng lớp Nhân dân, qua đó còn phát động phong trào thi đua trên các lĩnh vực của đời sống xã hội giai đoạn 2020 - 2025.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]