(Baothanhhoa.vn) - UBND phường An Hưng vừa phát đi thông báo đến toàn thể Nhân dân trong và ngoài phường về kết quả truy vết các trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19 mới ghi nhận trên điạ bàn.

Mốc dịch tễ liên quan đến ca mắc COVID-19 có địa chỉ tại số 10, phố Quan Sơn, phường An Hưng (TP Thanh Hóa)

UBND phường An Hưng vừa phát đi thông báo đến toàn thể Nhân dân trong và ngoài phường về kết quả truy vết các trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19 mới ghi nhận trên điạ bàn.

Mốc dịch tễ liên quan đến ca mắc COVID-19 có địa chỉ tại số 10, phố Quan Sơn, phường An Hưng (TP Thanh Hóa)

Theo đó, đề nghị công dân có tiếp xúc trực tiếp với trường hợp F0 Tr.X.Nh, địa chỉ tại số 10, phố Quan Sơn, phường An Hưng, đến ngay trạm y tế phường, xã nơi cư trú để khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Cụ thể kết quả điều tra dịch tễ trường hợp F0 Tr.X.Nh, SN 1990, địa chỉ số 10, phố Quan Sơn, phường An Hưng, TP Thanh Hóa (đã tiêm 2 mũi vắc xin Astrazeneca):

- Ngày 14-11, cả gia đình (gồm bệnh nhân, vợ và con gái) đi Hà Nội ở số nhà 51, đường Tôn Đức Thắng, phường Đống Đa, TP Hà Nội, có tiếp xúc với chủ nhà.

- Chiều ngày 23-11, bệnh nhân cùng con gái từ Hà Nội về nhà tại số 10 phố Quan Sơn, phường An Hưng. Từ chiều ngày 23-11 đến ngày 30-11 ở nhà tại số 10 phố Quan Sơn, phường An Hưng, có tiếp xúc với 16 người trong gia đình.

- Ngày 28-11, bệnh nhân có xuống gia đình bố mẹ vợ tại phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa có ăn cơm cùng với bố mẹ vợ, chị dâu, và hai cháu, có biểu hiện đau đầu, ngạt mũi, đỏ mắt, mất vị giác, đi ngoài.

- Ngày 29-11, có 5 người bạn đến chơi nhà uống nước chè. Lúc 15h có đi uống cà phê ở 27 Hạc Thành, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa có tiếp xúc với nhân viên bán cà phê (trong quán lúc đó có khoảng 10 người khách) và rửa xe ô tô SN 44 Hạc Thành, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, có tiếp xúc với nhân viên rửa xe ô tô.

- Ngày 30-11, đi làm xét nghiệm Realtime RT-PCR ở Bệnh viện Đa khoa Hợp lực có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]