Nhu cầu thi công nội thất văn phòng trên thị trường trong nước đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ như TP Hồ Chí Minh.

Công ty Thi công Nội thất Văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCM

Nhu cầu thi công nội thất văn phòng trên thị trường trong nước đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ như TP Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh đầy cạnh tranh này, địa chỉ được đánh giá cao với sự chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu không ai khác chính là Công ty Thi công nội thất văn phòng New Office 24H.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, New Office 24H sẽ là một đối tác đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong việc tạo ra không gian làm việc đẳng cấp đầy sáng tạo.

Đôi nét về New Office 24H

New Office 24H là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công nội thất văn phòng trọn gói. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, New Office 24H đã thực hiện thành công nhiều dự án văn phòng cao cấp, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Công ty Thi công Nội thất Văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCMMẫu văn phòng đa chức năng do New Office 24H thiết kế.

Các dự án nội thất văn phòng của New Office 24H rất đa dạng, từ quy mô vừa và nhỏ cho đến quy mô lớn với diện tích trên 1000m2.

Thành tựu này đạt được là nhờ vào đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư chuyên nghiệp, được đào tạo tại các trường đại học kiến trúc hàng đầu.

Công ty Thi công Nội thất Văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCMNew Office 24H đã thực hiện thành công nhiều dự án văn phòng lớn nhỏ.

New Office 24H cũng có đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm, cùng với xưởng sản xuất đồ nội thất văn phòng riêng, giúp họ chủ động hơn trong quá trình thi công.

Các sản phẩm nội thất văn phòng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, an toàn, đảm bảo độ bền cao và đa dạng mẫu mã cho nhà đầu tư lựa chọn.

Chi phí thi công - thiết kế nội thất văn phòng tại New Office 24H

New Office 24H không chỉ nổi tiếng với năng lực trong lĩnh vực thi công nội thất văn phòng mà còn được đánh giá cao về mức chi phí dịch vụ hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hiện tại, công ty New Office 24H đang nhận thi công, thiết kế văn phòng nhỏ và các dự án văn phòng từ trung bình đến cao cấp, có diện tích từ 50m2 trở lên.

Chi phí thi công có thể có sự dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, phong cách thiết kế và yêu cầu riêng của từng khách hàng.

Công ty Thi công Nội thất Văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCMThiết kế không gian văn phòng kiểu mở theo xu hướng mới.

Với năng lực và kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm hoạt động, New Office 24H cam kết mang đến cho khách hàng không gian văn phòng đẳng cấp với mức chi phí hợp lý nhất. Luôn luôn đảm bảo rằng mỗi dự án thi công đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Những mẫu nội thất văn phòng được thi công bởi New Office 24H

New Office 24H luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thi công nội thất văn phòng.

Dưới đây là một số mẫu nội thất văn phòng cao cấp chuẩn xu hướng mới được thực hiện bởi các kiến trúc sư, để quý khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn cho không gian làm việc của mình:

4Công ty Thi công Nội thất Văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCMKhông gian văn phòng làm việc hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Phòng làm việc hiện đại: Một không gian làm việc hiện đại với sự kết hợp tinh tế giữa các tông màu trung tính và giải pháp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian làm việc thoải mái, sáng sủa.

Phòng họp sang trọng: Mẫu phòng họp được thiết kế với các bộ bàn ghế cao cấp, kết hợp với đèn âm trần và hệ thống âm thanh hiện đại, tạo nên không gian chuyên nghiệp cho cuộc họp.

Công ty Thi công Nội thất Văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCMThiết kế không gian tiếp khách độc đáo gây ấn tượng

Khu tiếp khách ấn tượng: Với các bộ sofa và bàn chất liệu cao cấp, kết hợp với các chi tiết trang trí tinh tế, khu vực tiếp khách của doanh nghiệp sẽ trở nên thật ấn tượng và thu hút.

Công ty Thi công Nội thất Văn phòng chuyên nghiệp tại TPHCMThiết kế khu vực làm việc rộng rãi

Khu vực làm việc cá nhân: Thiết kế không gian làm việc riêng tư với bàn làm việc thoải mái, kệ sách thông minh và ghế ngồi êm ái, giúp nhân viên tập trung làm việc hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá thi công nội thất văn phòng chính xác và cụ thể, doanh nghiệp có thể liên hệ với New Office 24H qua thông tin sau:

New Office 24H - Đ ơn vị thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín

Địa chỉ: 126 Huy Cận, Phước Long B, Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0969 180 949Website:https://newoffice24h.com/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]