(Baothanhhoa.vn) - CLB HAGL tạo điều kiện cho Thanh Bình sang Singapore chữa trị chấn thương; Thống kê tệ hại của Man Utd dưới thời HLV Erik Ten Hag; HLV Thạch Bảo Khanh phủ nhận chuyện Hoàng Đức gia nhập đội bóng Cadiz tại La Liga... là những tin chính trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (5/12).

CLB Hải Phòng được thưởng nửa tỷ đồng; Djokovic nguy cơ bị soán ngôi

CLB HAGL tạo điều kiện cho Thanh Bình sang Singapore chữa trị chấn thương; Thống kê tệ hại của Man Utd dưới thời HLV Erik Ten Hag; HLV Thạch Bảo Khanh phủ nhận chuyện Hoàng Đức gia nhập đội bóng Cadiz tại La Liga... là những tin chính trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (5/12).

CLB Hải Phòng được thưởng nửa tỷ đồng sau khi đánh bại CLB Công an Hà Nội

Sau khi CLB Hải Phòng giành chiến thắng 3-1 trước CLB Công an Hà Nội, đội bóng này đã được đại diện lãnh đạo thành phố thưởng 500 triệu đồng.

CLB Hải Phòng được thưởng nửa tỷ đồng; Djokovic nguy cơ bị soán ngôi

CLB Hải Phòng giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Công an Hà Nội (áo đỏ).

Trận đấu được tổ chức tại sân nhà Lạch Tray, với các bàn thắng của Lucas, Joseph và Hữu Sơn, trong khi CLB Công an Hà Nội chỉ có bàn danh dự của Quang Hải.

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng hài lòng với chiến thắng và đánh giá cao sự hỗ trợ từ khán giả. Ngược lại, HLV Gong Oh Kyun của CLB Công an Hà Nội chịu trách nhiệm và nói rằng đội bóng đang tiếp tục làm việc để cải thiện.

CLB HAGL tạo điều kiện cho Thanh Bình sang Singapore chữa trị chấn thương

Tiền đạo chủ lực của CLB HAGL, Đinh Thanh Bình, đã được tạo điều kiện sang Singapore để chữa trị chấn thương sau khi gặp vấn đề trong trận đấu với CLB Công an Hà Nội. Chấn thương của anh, dự kiến là ở dây chằng đầu gối, được xác định không quá nghiêm trọng và cần khoảng hai tuần để hồi phục.

CLB Hải Phòng được thưởng nửa tỷ đồng; Djokovic nguy cơ bị soán ngôi

Đinh Thanh Bình (phải) trong trận gặp Công An Hà Nội tại vòng loại Cúp quốc gia 2023/2024.

Bầu Đức, HLV Kiatisak, và đại diện nhà tài trợ đã quyết định đưa Thanh Bình - tiền đạo gốc Thanh Hoá sang Singapore để đảm bảo anh có thể hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, Thanh Bình có thể trở lại thi đấu sau khoảng 2-3 tuần.

Trong khi đó, HLV Kiatisak sẽ phải giải quyết bài toán thiếu tiền đạo chủ lực này bằng cách sử dụng các cầu thủ như Jhon Cley hoặc Quốc Việt.

Djokovic nguy cơ bị soán ngôi số 1 thế giới

Novak Djokovic hiện là tay vợt số 1 thế giới theo bảng xếp hạng ATP, đang đối mặt với nguy cơ bị soán ngôi trên bảng xếp hạng UTR. Dù Djokovic vẫn giữ vị trí số 1 với 16,38 điểm, nhưng Jannik Sinner chỉ cách anh sít sao với 16,33 điểm.

CLB Hải Phòng được thưởng nửa tỷ đồng; Djokovic nguy cơ bị soán ngôi

Sinner sắp vượt mặt Djokovic.

Chiến thắng của Sinner trước Djokovic ở Davis Cup gần đây đã đưa anh lên vị trí số 2. Hệ thống xếp hạng UTR nhằm tăng cường sự công bằng và cạnh tranh giữa các tay vợt mọi nơi và mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính và trình độ kỹ năng. Djokovic trước đó đã ca ngợi hệ thống này và xem đó là cách tốt nhất để đánh giá tay vợt đối với mọi đối thủ.

Thống kê tệ hại của Man Utd dưới thời HLV Erik Ten Hag

HLV Erik Ten Hag của Man Utd đang đối mặt với áp lực lớn sau trận thua 0-1 trước Newcastle, và thống kê cho thấy ông đã thua 11 trong 12 trận làm khách trên sân của các đối thủ nằm trong top 9 của Premier League mùa này.

CLB Hải Phòng được thưởng nửa tỷ đồng; Djokovic nguy cơ bị soán ngôi

Cựu sao Man Utd, Roy Keane, bày tỏ lo ngại về tình hình của đội bóng và nói rằng có những cầu thủ có thể phải rời CLB trong mùa hè. Ông cũng nhấn mạnh: "Trong y học, bạn sẽ nói rằng đây là một ca phẫu thuật tim hở. Man Utd cần thay đổi nhiều thứ, chứ không phải là chắp vá những thứ nhỏ nhặt".

Tin vắn nổi bật:

- Trả lời câu hỏi của báo giới sau trận gặp CLB TPHCM tại vòng 4 V-League 2023/2024, HLV Thạch Bảo Khanh đã phủ nhận chuyện Hoàng Đức gia nhập đội bóng Cadiz tại La Liga.

- Siêu máy tính BETSiE của Bettingexpert dự đoán Man Utd sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này với vị trí thứ 10 - vị trí "chưa từng có" trong lịch sử câu lạc bộ.

- Paul Heckingbottom của Sheffield United sẽ là HLV đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/2024 bị sa thải. Hiện, Sheffield United rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

- Madam Pang lần đầu tiên công khai kế hoạch tranh cử vị trí Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), trong đó bà có định hướng giúp đội tuyển quốc gia lột xác với dàn nhân sự hùng hậu.

HS

(Tổng hợp)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]