(Baothanhhoa.vn) - Chiều 8-10, Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa (CLB) tại Đồng Nai đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), trao tặng kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết và học bổng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều 8-10, Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa (CLB) tại Đồng Nai đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), trao tặng kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết và học bổng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Đồng chí Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá tặng hoa chúc mừng CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai: Cao Văn Quang, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện các sở, ngành, địa phương.

Về phía tỉnh Thanh Hóa, có đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các ngành có liên quan.

Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Đại diện CLB Doanh nhân Thanh Hóa tặng hoa chào mừng đồng chí Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa.

CLB doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai đã thành lập được 5 năm và hiện có gần 100 doanh nghiệp hội viên. Trong suốt thời gian qua, các doanh nhân, doanh nghiệp trong CLB không ngừng nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong sản xuất, kinh doanh, thực hiện an sinh xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Đồng Nai.

Những năm gần đây trong bối cảnh tình hình dịch bệnh COVID-19 và không ít khó khăn, thách thức, CLB Doanh nhân Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền tỉnh Đồng Nai. Trong quá trình hoạt động, các doanh nhân Thanh Hóa đã tăng cường hợp tác với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang phát biểu tại buổi lễ.

Trong không khí thân mật, thắm tình quê hương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa gửi tới các hội viên CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua tới các hội viên CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai. Theo đó, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhưng được sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương, cùng với nỗ lực, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hoá đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) ước đạt 14,24%, đứng thứ 6/63 tỉnh, thành phố; thu ngân sách nhà nước ước đạt 39.325 tỷ đồng, vượt 33% dự toán và tăng 56% so với cùng kỳ, cao nhất từ trước đến nay; thành lập mới 2.562 doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh lên khoảng 23.000 doanh nghiệp, đứng thứ 6 cả nước.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, những kết quả nêu trên có sự đóng góp của những người con Thanh Hóa đang công tác, học tập và sinh sống ở khắp mọi miền đất nước nói chung và ở Đồng Nai nói riêng, đã chung tay, góp sức vì tỉnh Thanh Hóa ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí mong muốn các doanh nhân là những người con của quê hương Thanh Hóa phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh. Đồng thời, tiếp tục các hoạt động nhân đạo, từ thiện có ý nghĩa thiết thực, sức lan tỏa mạnh mẽ hướng về Thanh Hóa.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang cũng bày tỏ mong muốn, các cấp chính quyền tỉnh Đồng Nai tiếp tục quan tâm, đồng hành để các doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa đang đầu tư sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, CLB Doanh nhân Thanh Hóa tại Đồng Nai đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ xây dựng “Nhà đại đoàn kết” và 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng “Vượt khó vì tương lai” của Báo Đồng Nai.

Hải Đăng


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]