(Baothanhhoa.vn) - Đến hẹn lại lên, đại hội sale Black Friday 2023 chuẩn bị tung ra hàng loạt deal hot gì? Bạn đã chuẩn bị danh sách săn sale đồ công nghệ trong dịp Black Friday này chưa? Bên cạnh đó là thời điểm săn sale và mua hàng ở đâu đảm bảo giá rẻ, chất lượng tốt?

Black Friday 2023 vào ngày nào? Săn sale đồ công nghệ ở đâu?

Đến hẹn lại lên, đại hội sale Black Friday 2023 chuẩn bị tung ra hàng loạt deal hot gì? Bạn đã chuẩn bị danh sách săn sale đồ công nghệ trong dịp Black Friday này chưa? Bên cạnh đó là thời điểm săn sale và mua hàng ở đâu đảm bảo giá rẻ, chất lượng tốt?

Black Friday 2023 vào ngày nào? Săn sale đồ công nghệ ở đâu?

Black Friday 2023 diễn ra khi nào?

Cũng giống với mọi năm, dịp sale lớn Black Friday sẽ “bùng nổ” vào ngày thứ 6 tuần cuối trong tháng 11. Nguồn gốc của ngày Thứ Sáu đen tốiđến từ Châu Âu, chỉ diễn ra duy nhất một lần trong năm và thường sau Lễ Tạ ơn. Và trong năm 2023 này, đại hội Black Friday sẽ đến vào ngày 24/11/2023.

Black Friday 2023 có sale đồ công nghệ không? Mua ở đâu?

Black Friday là một trong những ngày sale lớn trong năm nên giảm giá rất nhiều ngành hàng khác nhau. Trong đó đáng mong đợi nhất là giảm giá thiết bị công nghệ, thường giảm sâu lên đến 50%.

Deal giá hời cho đồ điện tử được yêu thích nhất phải kể đến điện thoại giá rẻ, phụ kiện công nghệ như tai nghe, loa bluetooth... Thậm chí là những dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop cũng “góp vui” vào đại hội Black Friday.

Black Friday 2023 vào ngày nào? Săn sale đồ công nghệ ở đâu?

Săn đồ công nghệ giá tốt dịp Black Friday 2023 ở đâu?

Danh sách món đồ công nghệ cần săn sale đã lên nhưng bạn lại chưa biết nên mua ở đâu? Bảng dưới đây là một số gợi ý cho bạn nơi “tranh deal” công nghệ giá HOT ngày Black Friday nhé.

Mua tại cửa hàng

Săn sale đồ công nghệ trực tiếp tại cửa hàng là cách truyền thống nhất. Tại cửa hàng, bạn có thể an tâm về chất lượng khi được kiểm tra chức năng máy.

Săn online trên web

Săn sale thiết bị công nghệ online cũng rất phổ biến và tiện lợi. Ưu thế của cách này là có cơ hội “bỏ túi” được deal giảm giá cực sốc. Đặc biệt là deal Flash Sale Black Friday trên các trang thương mại điện tử, những website chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ thông minh như Điện Thoại Vui, bạn xem tại: https://dienthoaivui.com.vn/

Cập nhật trên Fanpage

Nếu là khách quen của cửa hàng thì theo dõi deal Black Friday trên Fanpage cũng là một cách hay. Khách hàng dễ dàng cập nhật và nhận thông tin mới nhất về mặt hàng công nghệ giảm giá ngày “Thứ Sáu đen tối”.

Săn deal hời ngày Black Friday tại Điện Thoại Vui

Chương trìnhsale Black Friday Điện Thoại Vuibắt đầu từ ngày 20/11 đến ngày 27/11/2023. Điện Thoại Vui giảm giá Black Friday với thông điệp “Sale rực rỡ - Rẻ khó đỡ”.

Trong sự kiện sale lớn năm nay, khách hàng được tham gia mini game nhận quà hấp dẫn. Chi tiết thông tin mini game và phần quà sẽ liên tục cập nhật trên website và Fanpage Điện Thoại Vui.

Black Friday 2023 vào ngày nào? Săn sale đồ công nghệ ở đâu?

Ngoài ra, Điện Thoại Vui cũng mang tới rất nhiều chương trình giảm giá cực HOT.Toàn bộ các cửa hàng thuộc hệ thống Điện Thoại Vui giảm giá cho dịch vụ và sản phẩm bao gồm:

Dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng: Tận hưởng giảm giá lên đến 50% cho các dịch vụ sửa chữa.

Phụ kiện củ cáp sạc, tai nghe, pin dự phòng chính hãng: Các phụ kiện chất lượng chính hãng được giảm giá khủng đến 50%.

Mua điện thoại cũ, điện thoại mới: Điện Thoại Vui tung deal giảm giá cực sốc cho các dòng sản phẩm điện thoại, kể cả máy mới và máy cũ.

Cung cấp dịch vụ vệ sinh laptop, điện thoại miễn phí.

Chi tiết về những ưu đãi hot nhất 2023, bạn đọc xem tại: https://dienthoaivui.com.vn/sale-black-friday

Black Friday 2023 vào ngày nào? Săn sale đồ công nghệ ở đâu?

Sự kiện sale Black Friday 2023 là dịp được nhiều người mong chờ nhất trong năm. Đây cũng giống như cơ hội để mỗi người tự thưởng cho bản thân sau gần 1 năm “cày cuốc”. Đặc biệt là mua sản phẩm công nghệ chất lượng tốt với mức giá cực hời. Chúc bạn có một mùa săn sale Black Friday 2023 đầy mỹ mãn nhé!

MH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]