Uống nhiều bia rượu trong các bữa tiệc ngày Tết có thể gây ợ hơi, ợ chua, tăng tiết axit, thậm chí viêm loét dạ dày. Vậy có bí kíp nào để bảo vệ dạ dày hiệu quả không?

Bảo vệ dạ dày khi uống rượu bia, liên hoan ngày Tết với Yumangel

Uống nhiều bia rượu trong các bữa tiệc ngày Tết có thể gây ợ hơi, ợ chua, tăng tiết axit, thậm chí viêm loét dạ dày. Vậy có bí kíp nào để bảo vệ dạ dày hiệu quả không?

Những ngày Tết, uống rượu bia là không thể thiếu

Bảo vệ dạ dày khi uống rượu bia, liên hoan ngày Tết với Yumangel

Uống bia rượu là thói quen khó bỏ trong dịp Tết cổ truyền.

Tết là thời điểm mọi người được nghỉ ngơi và nhìn lại thành quả sau 1 năm làm việc. Những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè thường có bia rượu vì góp phần gắn kết mọi người.

Chén rượu trong dịp Tết cũng là cách để anh em, họ hàng, bạn bè chia sẻ niềm vui năm cũ, chúc nhau năm mới thịnh vượng, an khang. Ngày tết, người quen, đồng nghiệp cũng lấy chén rượu làm quà, nâng ly chúc mừng năm mới, thành công. Bạn bè sau nhiều năm đi làm ăn xa về quê đón xuân lâu ngày gặp nhau cũng phải có chén rượu nâng lên để chia sẻ tâm tình.

Những ảnh hưởng của rượu bia đối với dạ dày

Uống rượu bia liên tục cộng với việc ăn uống không điều độ, không đúng bữa, ăn nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng... Khiến dạ dày phải làm việc quá sức tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho cơ thể.

Bảo vệ dạ dày khi uống rượu bia, liên hoan ngày Tết với Yumangel

Uống nhiều bia rượu trong ngày Tết có thể gây đau dạ dày.

Khi uống rượu bia nhiều có thể gây nên một số triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu... Khi tình trạng này kéo dài có thể gây ra những hậu quả như viêm loét dạ dày mạn tính, xuất huyết dạ dày...

Các đồ uống có cồn còn góp phần làm tổn thương niêm mạc dạ dày. Bên cạnh đó, chúng còn có thể làm tăng tiết axit phá hủy niêm mạc dạ dày dẫn tới tình trạng viêm loét, giảm cảm giác thèm ăn. Với những trường hợp bị viêm loét dạ dày sẵn nếu uống bia rượu còn khiến cho tình trạng này trở nên nặng hơn.

Uống nhiều bia rượu còn gây ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa. Bởi trong rượu chứa cồn thường tiêu diệt một lượng lớn vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa. Hậu quả gây rối loạn tiêu hóa và có thể gây nên các vấn đề liên quan tới đại tràng.

Bảo vệ dạ dày hiệu quả với Yumangel

Cách tránh đau dạ dày mỗi khi dùng bia rượu vào dịp Tết là hạn chế sử dụng chúng. Nếu như cần thiết phải uống bạn có thể tham khảo một số mẹo như uống nước trái cây, uống sữa, ăn nhẹ chút cơm... Những thực phẩm, đồ uống này có thể tạo thành một lớp lót dạ dày, tránh cho việc bạn nhanh say và lượng axit trong dạ dày tăng lên.

Bảo vệ dạ dày khi uống rượu bia, liên hoan ngày Tết với Yumangel

Thuốc dạ dày chữ Y-Yumangel giải pháp bảo vệ dạ dày hiệu quả.

Ngoài ra, để đón Tết vui vẻ và bảo vệ dạ dày an toàn, mỗi người nên uống rượu bia một cách khoa học và đừng quên sử dụng thuốc dạ dày chữ Y– Yumangel. Đây được xem như giải pháp tráng dạ dày trước khi “nhập cuộc” uống bia rượu.

Yumangel ở dạng hỗn dịch, tạo ra một lớp màng nhầy như lớp chất nhầy trên niêm mạc nên có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày. Ngoài ra, thành phần Almagate có trong Yumangel còn có tác dụng trung hòa nhanh acid dư thừa trong dạ dày nên tránh được tác hại trực tiếp của acid từ việc uống bia rượu gây đau tức, nóng rát.

Thuốc dạ dày chữ Y được chia liều theo gói rất tiện lợi. Khi sử dụng bạn không cần mất thời gian pha, chỉ cần xé vỏ là có thể uống ngay.

Yumangel là giải pháp tráng dạ dày hiệu quả được rất nhiều quý ông ở Hàn Quốc sử dụng trước mỗi cuộc nhậu để bảo vệ dạ dày của mình.

Tết đến là dịp để mọi người vui vầy bên nhau, chúc nhau một năm mới an lành và hạnh phúc. Thế nhưng, đây cũng là thời điểm bạn khó có thể từ chối lời mời rượu bia từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác... Do đó nên chủ động bảo vệ dạ dày bằng việc mang theo sẵn thuốc dạ dày Yumangel bạn nhé.

PT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]