(Baothanhhoa.vn) - Sau khi tiếp nhận thông tin đội bóng U8 Thường Xuân đang gặp khó khăn về vấn đề kinh phí trong thời gian tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ 2 năm 2023, Báo Thanh Hóa - đại diện cho BTC đã kịp thời động viên, ủng hộ để đội bóng yên tâm, tiếp tục hành trình của mình tại giải đấu.

Báo Thanh Hóa chia sẻ với khó khăn của đội bóng U8 Thường Xuân

Sau khi tiếp nhận thông tin đội bóng U8 Thường Xuân đang gặp khó khăn về vấn đề kinh phí trong thời gian tham gia giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa lần thứ 2 năm 2023, Báo Thanh Hóa - đại diện cho BTC đã kịp thời động viên, ủng hộ để đội bóng yên tâm, tiếp tục hành trình của mình tại giải đấu.

Ở lần đầu tiên tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng Cúp Báo Thanh Hóa, đội U8 và U10 Thường Xuân đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ với lối chơi cống hiến, đề cao tính tập thể.

Tại vòng bảng, U8 Thường Xuân đã giành chiến thắng ở cả hai trận đấu gặp U8 Thiệu Hóa và U8 Vĩnh Lộc để giành quyền vào tứ kết gặp U8 Hà Trung.

Tuy nhiên, sau khi xuất sắc lội ngược dòng trước Hà Trung để giành vé vào bán kết, Trưởng đoàn đội Thường Xuân cho biết, đoàn đang gặp khó khăn về tài chính và phải kêu gọi xã hội hóa để hỗ trợ kinh phí cho các cháu tiếp tục tham gia giải đấu.

Tiếp nhận thông tin trên, với tư cách là thành viên Ban Tổ chức, Báo Thanh Hóa đã kịp thời nắm bắt, trao đổi và quyết định trao tặng đội bóng U8 Thường Xuân phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Báo Thanh Hóa chia sẻ với khó khăn của đội bóng U8 Thường Xuân

Đồng chí Nguyễn Việt Ba, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa trao phần quà của Báo Thanh Hóa dành cho đội bóng U8 Thường Xuân.

Báo Thanh Hóa chia sẻ với khó khăn của đội bóng U8 Thường Xuân

Sáng nay 6-7, ngay trước khi diễn ra trận đấu giữa U8 Thường Xuân và U8 thị xã Nghi Sơn, đồng chí Nguyễn Việt Ba, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa đã trao tặng phần quà trên của Báo Thanh Hóa dành cho đội bóng U8 Thường Xuân với hy vọng san sẻ một phần khó khăn với đội bóng U8 Thường Xuân ở giải đấu năm nay.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]